ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าอัพค่าเหนื่อยแพงสุดในโลกมัดใจเมสซีต่อสัญญา

บาร์ซ่าอัพค่าเหนื่อยแพงสุดในโลกมัดใจเมสซีต่อสัญญา

Posted 25/12/2013 by goal.com

อาซูลกรานาเตรียมซื้อใจซุปตาร์เลือดฟ้าขาวด้วยการยื่นสัญญาฉบับใหม่พร้อมอัพค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกให้พิจารณา เหตุหวั่นใจนักเตะย้ายทีมหลังออกมากล่าวโจมตีรองประธานสโมสร

บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่งแดนกระทิงดุ วางแผนยื่นสัญญาฉบับใหม่พร้อมอัพค่าเหนื่อยแพงสุดในโลกให้ลิโอเนล เมสซี ดาวซัลโวประจำทีมพิจารณาในเร็วๆนี้ ตามรายงานจากสื่อในสเปน

ก่อนหน้านี้ ซานโดร โรเซลล์ ประธานเจ้าบุญทุ่มเคยออกมากล่าวว่า กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาต้องได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลก เพราะเขาคือนักเตะหมายเลขหนึ่งของโลก แต่สโมสรก็ยังไม่มีแผนเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่ในเร็ววันนี้

อย่างไรก็ตาม จากการที่ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ออกมากล่าวโจมตี ฆาเบียร์ ฟาอุส รองประธานสโมสรเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้โรเซลล์ไม่อาจนิ่งนอนใจได้เพราะเกรงว่านักเตะอาจจะตัดสินใจย้ายทีม จึงเตรียมนัดถกกับเอเย่นต์นักเตะเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ทันที

ปัจจุบันเมสซีเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูถึงปี 2018 พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึง 12.5 ล้านยูโรต่อปีหลังหักภาษี และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 250 ล้านยูโร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด2013!สื่อเมืองผู้ดีเลือกเมสซี่แข้งแห่งปี
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยังคงแสดงให้เห็นว่าเป็นเต้ยในวงการลูกหนัง หลังได้รับเลือกจากนสพ."เดอะ การ์เดี้ยน" ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2013 ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้าป้ายมาเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • โด้อ้วนเชื่อเนย์มาร์จะเป็นสุดยอดแข้งแซมบ้า
    โรนัลโด้ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล เชื่อ เนย์มาร์ หัวหอกรุ่นน้อง จะขึ้นมาเป็นหนึ่งในแข้งแซมบ้าที่ดีที่สุดตลอดกาล หลังทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา มั่นใจดาวเตะ บาร์เซโลน่า มาถูกทางแล้วในตอนนี้
  • บาร์ซ่าสนคว้าแข้งทเวนเต้ร่วมทีม
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสนคว้า ดูซาน ทาดิช มิดฟิลด์ตัวรุก เอฟซี ทเวนเต้ ร่วมทีม หลังแข้งเซอร์เบียโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติ จนกลายเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในตอนนี้
  • อิเนียสต้าปลื้มยืดสัญญายาวบาร์ซ่าจนแขวนเกือก
    บาร์เซโลน่า ปิดโอกาสทุกสโมสรที่จ้องคว้าตัว อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ หลังจับดาวเตะชาวสเปน เซ็นยืดสัญญายาวออกไปถึงปี 2018 เรียบร้อย ขณะที่เจ้าตัวลั่นพร้อมเดินหน้าช่วยทีมกวาดถ้วยเข้าตู้โชว์สโมสรเพิ่มขึ้น สุดแฮปปี้อยู่โยงยันจบอาชีพค้าแข้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »