ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้อ้วนเชื่อเนย์มาร์จะเป็นสุดยอดแข้งแซมบ้า

โด้อ้วนเชื่อเนย์มาร์จะเป็นสุดยอดแข้งแซมบ้า

Posted 25/12/2013 by siamsport

โรนัลโด้ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล เชื่อ เนย์มาร์ หัวหอกรุ่นน้อง จะขึ้นมาเป็นหนึ่งในแข้งแซมบ้าที่ดีที่สุดตลอดกาล หลังทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา มั่นใจดาวเตะ บาร์เซโลน่า มาถูกทางแล้วในตอนนี้

โรนัลโด้ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติบราซิล ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า เนย์มาร์ กองหน้ารุ่นน้อง จะได้รับการบันทึกในประวิตศาสตร์ในฐานะหนึ่งในนักเตะแซมบ้าที่ดีที่สุดตลอดกาล
 
แข้งวัย 21 ปีทำผลงานน่าประทับใจในปี 2013 หลังเซ็นสัญญาย้ายจาก ซานโตส สโมสรแห่งลีกบราซิล มาร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขานำ บราซิล คว้าแชมป์คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ และเป็นกำลังสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในฤดูกาลนี้
 
"มันเป็นความจริงที่ เนย์มาร์ จะเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ เขาจะได้รับการบันทึกในประวัติศาสตร์ในฐานะหนึ่งในนักเตะบราซิลที่ดีที่สุดในโลก เขาอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถและจดจ่ออยู่กับสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อประสบความสำเร็จ" โรนัลโด้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าสนคว้าแข้งทเวนเต้ร่วมทีม
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสนคว้า ดูซาน ทาดิช มิดฟิลด์ตัวรุก เอฟซี ทเวนเต้ ร่วมทีม หลังแข้งเซอร์เบียโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติ จนกลายเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในตอนนี้
  • อิเนียสต้าปลื้มยืดสัญญายาวบาร์ซ่าจนแขวนเกือก
    บาร์เซโลน่า ปิดโอกาสทุกสโมสรที่จ้องคว้าตัว อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ หลังจับดาวเตะชาวสเปน เซ็นยืดสัญญายาวออกไปถึงปี 2018 เรียบร้อย ขณะที่เจ้าตัวลั่นพร้อมเดินหน้าช่วยทีมกวาดถ้วยเข้าตู้โชว์สโมสรเพิ่มขึ้น สุดแฮปปี้อยู่โยงยันจบอาชีพค้าแข้ง
  • เปโดรปลื้มต่างดาวคืนชีพไล่ยำเคตาเฟ่ทั้งที่ตาม 0-2
    หอกความเร็วสูงของบาร์ซ่า ปลื้มสุดๆ ต้นสังกัดโชว์ปฏิกิริยาตอบสนองสุดยอด หลังพลิกสกานการณ์กลับมาไล่ถลุงเคตาเฟ่ยับเยิน 5-2
  • 10 สุดยอดประตู โซโล โกล ในตำนาน
    10 ลูกลีลาลากเลื้อยผ่านกองหลังเข้าไปทำประตูที่สวยที่สุดในตำนานลูกหนังมาให้ชมกัน เราตกลูกไหนไปบ้าง อย่าลืมทักท้วงกันดังๆในเกมฟุตบอล สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดคือการทำประตู และคงไม่มีการทำประตูด้วยวิธีไหนที่สุดยอดไปกว่าการลากบอลเดี่ยวผ่านกองหลังคนแล้วคนเล่าเข้าไปยิงฝั่งตรงข้าม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »