ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่จ่อเซ็นใหม่ค่าฉีกสัญญา250ล้านยูโร

บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่จ่อเซ็นใหม่ค่าฉีกสัญญา250ล้านยูโร

Posted 26/12/2013 by siamsport

อาส สื่อเจ้าใหญ่ของสเปน ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เตรียมเซ็นสัญญาฉบับกันอีกแล้วแน่นอน แต่จะรอให้นักเตะกลับมาจากประเทศบ้านเกิดก่อน แม้ก่อนหน้านี้ ฆาเบียร์ ฟาอุส รองประธานสโมสร จะไม่ค่อยเห็นด้วยที่สโมสรมีการเพิ่มค่าเหนื่อยให้บ่อยๆ

อาส หนังสือพิมพ์กีฬารายวันแดนกระทิงดุ รายงานว่า บาร์เซโลน่า แชมป์เก่าศึกลา ลีกา สเปน เตรียมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ เมื่อนักเตะเดินทางกลับจากประเทศบ้านเกิดมายังกาตาลุนย่าแล้ว แม้จะมีข้อท้วงติงมาจาก ฆาเบียร์ ฟาอุส รองประธานสโมสร ก็ตาม
 
เมสซี่ เซ็นสัญญาใหม่กับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" มาแล้ว 6 ครั้งนับตั้งแต่ปี 2005 ทำให้ ฟาอุส ไม่ค่อยเห็นด้วยที่สโมสรเตรียมจะเซ็นสัญญาครั้งที่ 7 โดยกล่าวว่า "ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องเจออะไรแบบนี้อีก ไม่มีเหตุผลว่าทำไมเราต้องให้สัญญาที่ดีขึ้นทุก 6 เดือน"
 
ขณะที่ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร นั้นกลับมองอีกอย่างหนึ่ง โดยกล่าวว่า "นักเตะเก่งที่สุดในโลกควรได้ค่าเหนื่อยสมกับเป็นนักเตะเก่งที่สุดในโลก"
 
อย่างไรก็ตาม อาส รายงานว่า บาร์เซโลน่า กับ เมสซี่ ตกลงสัญญาฉบับที่ 7 กันได้แล้ว โดยมีเงื่อนไขแบบเดิมที่ตกลงกันในสัญญาฉบับที่ 6 คือระยะเวลา 5 ปี และเงื่อนไขซื้อสัญญาที่ 250 ล้านยูโร (ราว 10,000 ล้านบาท) ตอนนี้รอแค่นักเตะกลับมายังสเปนเพื่อทำให้เป็นทางการ
 
ทางด้าน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว รองประธานฝ่ายกีฬาของ "บาร์ซ่า" เห็นด้วยกับ โรเซลล์ โดยกล่าวว่า "นักเตะเก่งที่สุดในโลกควรได้ค่าจ้างดีที่สุด นั่นชัดเจนสำหรับเรา อย่างที่พ่อของเขาพูดไปไม่กี่วันก่อน ลีโอรู้สึกเชื่อมโยงเหนียวแน่นกับบาร์เซโลน่า และต้องการอยู่ต่อไป เมสซี่-บาร์ซ่าเป็นการจับคู่ที่แข็งแกร่งมานานหลายปี มันน่ายินดีที่มีเขาอยู่ที่นี่"
 
บาร์โตเมว ยังปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ จะโบกมือลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยระบุว่า "เขามีสัญญาถึงปี 2015 และเขามีความสุขที่บาร์เซโลน่า เขามั่นใจที่จะอยู่ต่อไป นั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าอัพค่าเหนื่อยแพงสุดในโลกมัดใจเมสซีต่อสัญญา
    อาซูลกรานาเตรียมซื้อใจซุปตาร์เลือดฟ้าขาวด้วยการยื่นสัญญาฉบับใหม่พร้อมอัพค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกให้พิจารณา เหตุหวั่นใจนักเตะย้ายทีมหลังออกมากล่าวโจมตีรองประธานสโมสร
  • สุดยอด2013!สื่อเมืองผู้ดีเลือกเมสซี่แข้งแห่งปี
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยังคงแสดงให้เห็นว่าเป็นเต้ยในวงการลูกหนัง หลังได้รับเลือกจากนสพ."เดอะ การ์เดี้ยน" ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2013 ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้าป้ายมาเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • โด้อ้วนเชื่อเนย์มาร์จะเป็นสุดยอดแข้งแซมบ้า
    โรนัลโด้ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล เชื่อ เนย์มาร์ หัวหอกรุ่นน้อง จะขึ้นมาเป็นหนึ่งในแข้งแซมบ้าที่ดีที่สุดตลอดกาล หลังทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา มั่นใจดาวเตะ บาร์เซโลน่า มาถูกทางแล้วในตอนนี้
  • บาร์ซ่าสนคว้าแข้งทเวนเต้ร่วมทีม
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสนคว้า ดูซาน ทาดิช มิดฟิลด์ตัวรุก เอฟซี ทเวนเต้ ร่วมทีม หลังแข้งเซอร์เบียโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติ จนกลายเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »