ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลบายกเมสซี่ยังสุดยอดแม้ชวดบัลลงดอร์

อัลบายกเมสซี่ยังสุดยอดแม้ชวดบัลลงดอร์

Posted 29/12/2013 by siamsport

จอร์ดี้ อัลบา กองหลัง บาร์เซโลน่า ยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง ยังคงเป็นสุดยอดแข้งโลก แม้ว่าไม่ได้ฟีฟ่า บัลลงดอร์ก็ตาม พร้อมยันสตาร์อาร์เจนไตน์ยังคงแฮปปี้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" แม้ตกเป็นข่าวทะเลาะกับผู้บริหารสโมสรก็ตาม

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่งของทีม ยังคงเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แม้ว่าไม่ได้คว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2013 ก็ตาม

เมสซี่ ได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำมาแล้ว 4 ปีติดต่อกัน แต่ถูกยกเป็นเต็ง 3 ที่จะได้ในปีนี้ ตามหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ เรอัล มาดริด และ ฟร้องค์ ริเบรี่ จาก บาเยิร์น มิวนิค อย่างไรก็ตาม อัลบา เชื่อว่าสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา สมควรได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ไม่ว่าใครคว้ารางวัลในช่วงเดือนมกราคมนี้ก็ตาม

"ผมไม่รู้ว่าใครจะคว้าบัลลงดอร์ แต่ผมไม่สน ลิโอเนล ยังคงดีที่สุดในโลก" กองหลังทีมชาติสเปน กล่าว

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เมสซี่ ไม่มีความสุขในถิ่นคัมป์ นู หลังมีความขัดแย้งกับ ฆาเบียร์ ฟาอุส ผู้อำนวยการสโมสร บาร์ซ่า อย่างไรก็ตาม อัลบา ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า กองหน้าจอมเทคนิคคิดที่จะย้ายทีม

"เขาสงบนิ่งและมีความสุขที่ บาร์เซโลน่า และเราก็หวังที่จะได้เขากลับมา (จากอาการบาดเจ็บ) ในเร็วๆ นี้" แข้งวัย 24 ปี กล่าว

บาร์ซ่า ประสบปัญหาในช่วงที่ขาด เมสซี่ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในปีนี้ แต่ อัลบา ก็เชื่อว่าต้นสังกัดยังคงไล่ล่าความสำเร็จภายใต้การคุมทีมของ เคราร์โด้ มาร์ติโน่

"บางทีเราอาจไม่ได้อยู่ในฟอร์มดีที่สุด แต่เราก็ยังเป็นอันดับ 1 ในลีก คว้าแชมป์กลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก และได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในโกปา เดล เรย์" แบ็กจอมบุก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »