ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซบสิงห์? โรนัลโด้รับอยากร่วมงานน้ามูอีกสักหน

ซบสิงห์? โรนัลโด้รับอยากร่วมงานน้ามูอีกสักหน

Posted 29/12/2013 by goal.com

 

เล่นเอาวังราชันสะเทือนกันไปเลยทีเดียวสำหรับปีกเจ้าของค่าเหนื่อยที่แพงที่สุดในโลก หลังยอมรับตามตรงว่าต้องการร่วมงานกับเดอะ สเปเชียล วันอีกสักครั้งในชีวิต

คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับของเรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขาอยากร่วมงานกับเทรนเนอร์ร่วมชาติอย่างโชเซ มูรินโญ ที่ปัจจุบันคุมทีมเชลซีอยู่ในตอนนี้อีกสักครั้งในชีวิต

ทั้งคู่เคยร่วมงานมานานกว่า 3 ปีที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิว พร้อมพาทีมคว้าแชมป์ลาลีกาและโคปา เดล เรย์อย่างละหนึ่งสมัย ก่อนที่กุนซือชาวโปรตุกีสจะลาทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ท่ามกลางข่าวลือว่าทั้งคู่จากกันได้ไม่ดีนัก

"ยกโทษให้มูรินโญ? โอเคผมลืมเรื่องเก่าๆทั้งหมดแล้ว เราไม่เคยทะเลาะกันต่อหน้าเลยนะแม้แต่ครั้งเดียว และมันไม่ได้หมายถึงเขาคนเดียวนะผมหมายถึงคนอื่นด้วย ผมอยากทำงานร่วมกับมูรินโญอีกสักครั้ง รวมถึงโค้ชคนอื่นอย่างๆเซอร์อเล็กซ์, เปเยกรีนีรวมถึง โบโลนีด้วย ผมเรียนรู้มามากมายจากพวกเขา" ปีกวัย 28 ปี บอกกับ A Bola TV

"ผมคิดว่านี้ปีนี้ผมสมควรได้รางวัลบัลลงดอร์จริงๆ รวมถึงปีก่อนด้วย ผมต้องการคว้ามันมาครองให้ได้ทุกปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แขวะใคร? เอเยนต์โด้มั่นการันตี 120 ประตูต่อฤดูกาลหากอยู่บาร์ซา
    ซูเปอร์เอเยนต์ของปีกชาวโปรตุกีสแขวะลิโอเนล เมสซีตรงๆ หลังมั่นใจว่านักเตะของเขาจะยิงประตูได้ถึงสามหลักต่อฤดูกาลหากค้าแข้งที่คัมป์ นู
  • Preview:เดือดแน่!หงส์บุกถ้ำสิงห์,จัดซัวเรซบุกวัดคมตอร์
    ศึกระดับห้า ดาว..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำยิงโดย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงแข้งดินระเบิด เกมบุกถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จะใช้บริการ เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงปิดสกอร์ ศึกครั้งนี้อาจมีผลถึงอันดับตารางคะแนน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อักกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ธ.ค. ศกนี้
  • โรนัลโด้ยันชอบเล่นภายใต้ความกดดัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยันรู้สึกคุ้นชินและชื่นชอบการลงสนามภายใต้ความกดดันสูงๆ ทั้งในทัพ "ราชันชุดขาว" และ ทีมชาติโปรตุเกส เพราะรู้สึกภูมิใจที่ทุกคนต่างให้ความสนใจฟอร์มของตน แม้จะไม่ใช่เรื่องง่ายที่ต้องรับมือเรื่องดังกล่าวก็ตาม
  • กาซียาสเมินเรือใบหากเป็นแค่มือสอง
    อีเคร์ กาซียาส มือกาวตกอับของ เรอัล มาดริด เปรยให้ทีมที่กำลังขาดแคลนผู้รักษาประตู มีเรื่องต้องขบคิด หลังตอบคำถามที่ว่า สนใจย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่ ว่า จะไม่ย้ายไปเล่นกับทีมที่เขาจะเป็นตัวสำรอง ซึ่งอาจตีความได้อีกทางว่า ถ้ามีทีมใหญ่ การันตีตำแหน่ง ก็อาจพิจารณาข้อเสนอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »