ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีเชื่อโด้กับริเบรี่ซิวบัลลงดอร์

ชาบีเชื่อโด้กับริเบรี่ซิวบัลลงดอร์

Posted 30/12/2013 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า เชื่อรางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ครั้งนี้ คงหนีไม่พ้นมือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือไม่ก็ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพราะทำผลงานได้โดดเด่น แต่ยันนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกยังคงเป็น ลิโอเนล เมสซี่ หนึ่งเดียวคนนี้เท่านั้น

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ บาเยิร์น มิวนิค สมควรที่จะคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ไปครอบครอง

ผลงานของ โรนัลโด้ ที่ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำให้กับ "ราชันชุดขาว" กับ ริเบรี่ ที่เป็นกุญแจสำคัญนำ "เสือใต้" ผงาดคว้า 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดดเด่นกับฟอร์มของ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัลดังกล่าว 4 สมัยติดต่อกัน ด้วยเหตุนี้เอง ชาบี จึงยอมรับว่าไม่มีใครเหมาะกับสองคนนี้อีกแล้ว

จอมทัพเลือดกระทิงดุ แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ริเบรี่ กับ คริสเตียโน่ สมควรที่จะได้รับรางวัลบัลลง ดอร์ แต่ไม่มีใครสงสัยว่านักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในเวลานี้ และอาจจะตลอดไปก็คือ เมสซี่ ในกรณี ผมคงไม่สามารถโหวตได้"

บาร์ซ่า โดน บาเยิร์น ถล่มยับ 2 นัด 7-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดย ชาบี ยอมรับว่าอยากจะแก้แค้นยอดทีมแห่งลีกเบียร์ "ผมหวังว่าถ้าเราได้พบกันอีกครั้ง เราสามารถทำผลงานได้ดีกว่าเมื่อปีที่แล้ว แน่นอน เรายังต้องยอมรับรว่าพวกเขาเป็นทีมเต็งแชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »