ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือ!เลวานตกลงย้ายซบเสือใต้ช่วงปีใหม่

ลือ!เลวานตกลงย้ายซบเสือใต้ช่วงปีใหม่

Posted 29/12/2013 by siamsport

สื่อเผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงใจย้ายมาลั่นสกอร์ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปีใหม่นี้ คาด "เสือใต้" จะจ่ายค่าตัวของสตาร์ทีมชาติโปแลนด์ ราว 11 ล้านยูโร ให้ "เสือเหลือง"

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค คู่ปรับร่วมลีกในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากรายงานของ อา โบลา สื่อชื่อดังของโปรตุเกส เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวระบุว่า ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ จะย้ายไปล่าตาข่ายในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ตั้งแต่วันแรกที่ตลาดนักเตะหน้าหนาวเปิดขึ้น โดย "เสือใต้" จะจ่ายเงินราว 11 ล้านยูโร (ประมาณ 440 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของหัวหอกวัย 25 ปี ให้ "เสือเหลือง"

เลวานดอฟสกี้ ตกเป็นข่าวว่า เกือบย้ายไปค้าแข้งกับยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว แต่ ดอร์ทมุนด์ ตัดสินใจรั้งเจ้าตัวให้อยู่กับทีมต่อในฤดูกาลนี้ แม้ว่าสัญญาของนักเตะจะหมดลงในช่วงกลางปีหน้าก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เพิ่มอุ่นแข้งในคูเวตช่วงเก็บตัวฤดูหนาว
    บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจะเดินทางไปเตะเกมอุ่นเครื่อง 1 นัดกับสโมสรในคูเวต ระหว่างเก็บตัวในเดือนมกราคมปีหน้า ก่อนจะกลับมาอุ่นเครื่องในกาตาร์อีกนัด ก่อนกลับมาเตรียมตัวเปิดฉากศึกบุนเดสลีกาครึ่งฤดูกาลหลัง
  • ลือ!เสือใต้เล็งส่งชากิรี่ล่อตราหมีปล่อยโกเก้
    สื่อเผย บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเย้ายวน แอตเลติโก มาดริด ด้วยการสอดใส่ชื่อของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกเลือดสวิส เป็นเงื่อนไขในการแลกเปลี่ยนตัว โกเก้ มิดฟิลด์ "ตราหมี" ร่วมทีม หวังที่จะปาดหน้าเอาชนะทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจในตัวของ ดาวเตะรายนี้ อยู่เหมือนกัน
  • 5แข้งเสือใต้ยึดทีมยอดเยี่ยมเลกิ๊ป
    บาเยิร์น มิวนิค ประกาศศักดายึดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2013 ของ นสพ. "เลกิ๊ป" หลังมีถึง 5 คนที่เข้าไปอยู่ในโผ 11 นักเตะ ขณะที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดทีมแค่ 2 คนคือ แว็งซองต์ ก็องปานี และ ยาย่า ตูเร่ สองดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • สิ้นยุคกาซิยาส! เช็คคารวะนอยเออร์หนึบสุดในโลก
    นายทวารมือหนึ่งของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชื่อว่าตอนนี้การเป็นโกลที่ดีที่สุดในโลกของนายทวารขาวสแปนิชได้จบลงแล้ว และช่วงต่อไปจะเป็นมือกาวจากทีมเสือใต้ที่จะสานต่อไปในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »