ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือ!เสือใต้เล็งส่งชากิรี่ล่อตราหมีปล่อยโกเก้

ลือ!เสือใต้เล็งส่งชากิรี่ล่อตราหมีปล่อยโกเก้

Posted 27/12/2013 by siamsport

สื่อเผย บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเย้ายวน แอตเลติโก มาดริด ด้วยการสอดใส่ชื่อของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกเลือดสวิส เป็นเงื่อนไขในการแลกเปลี่ยนตัว โกเก้ มิดฟิลด์ "ตราหมี" ร่วมทีม หวังที่จะปาดหน้าเอาชนะทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจในตัวของ ดาวเตะรายนี้ อยู่เหมือนกัน

บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะยื่นข้อเสนอโน้มน้าวใจให้แก่ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน ด้วยการใช้ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิตเซอร์แลนด์ เป็นเงื่อนไขแลกเปลี่ยนตัวกับ โกเก้ กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลของทัพ "ตราหมี" ร่วมทีม
 
โกเก้ กลายเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดในช่วงเวลานี้ ภายหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ แอต.มาดริด จนทำให้หลายทีมชั้นนำในยุโรปพากันให้ความสนใจอยากดึงตัวเข้าไปเสริมแกร่ง ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า
 
อย่างไรก็ดีล่าสุด "เสือใต้" ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ก็กลายเป็นทีมที่ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะมาแรงมากที่สุด และอาจจะเบียดแซงแย่ง โกเก้ ไปครอบครองก็เป็นได้ กับเงื่อนไขที่มี ชากิรี่ อยู่ในข้อเสนอด้วย ซึ่งก็เหลือเพียงแค่ว่า บาเยิร์น จะให้จำนวนเงินมากพอที่จะทำให้ "ตราหมี" พึงพอใจได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5แข้งเสือใต้ยึดทีมยอดเยี่ยมเลกิ๊ป
    บาเยิร์น มิวนิค ประกาศศักดายึดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2013 ของ นสพ. "เลกิ๊ป" หลังมีถึง 5 คนที่เข้าไปอยู่ในโผ 11 นักเตะ ขณะที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดทีมแค่ 2 คนคือ แว็งซองต์ ก็องปานี และ ยาย่า ตูเร่ สองดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • สิ้นยุคกาซิยาส! เช็คคารวะนอยเออร์หนึบสุดในโลก
    นายทวารมือหนึ่งของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชื่อว่าตอนนี้การเป็นโกลที่ดีที่สุดในโลกของนายทวารขาวสแปนิชได้จบลงแล้ว และช่วงต่อไปจะเป็นมือกาวจากทีมเสือใต้ที่จะสานต่อไปในอนาคต
  • ร็อบเบนเชื่อยังเล่นระดับสุดยอดได้อีก3ปี
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อตัวเองยังเล่นในระดับสุดยอดได้อย่างน้อยอีก 3 ปี และเตรียมถกสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" ในเร็วๆ นี้ หลังมีข่าวลือเรื่องการอำลาสโมสรออกมา
  • ริเบรี่ยันไม่สนโยกลุยพรีเมียร์ลีก
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ซูเปอร์สตาร์ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ไม่สนที่จะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก แจงหลังแยกทางกับ "เสือใต้" ตนจะออกไปค้าแข้งนอกยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »