ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนเชื่อยังเล่นระดับสุดยอดได้อีก3ปี

ร็อบเบนเชื่อยังเล่นระดับสุดยอดได้อีก3ปี

Posted 25/12/2013 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อตัวเองยังเล่นในระดับสุดยอดได้อย่างน้อยอีก 3 ปี และเตรียมถกสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" ในเร็วๆ นี้ หลังมีข่าวลือเรื่องการอำลาสโมสรออกมา

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาชื่อว่าตัวเองยังสามารถเล่นในระดับสุดยอดต่อไปได้อย่างน้อยอีก 3 ปี และไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด
 
สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ปัจจุบันมีปัญหาอาการบาดเจ็บเข่าและจะหมดสิทธิ์เล่นไปจนถึงกลางเดือนมกราคม อย่างไรก็ตาม กับสัญญาที่เหลือจนถึงปี 2015 ทำให้มีข่าวลือออกมาว่า เขาอาจจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรระดับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แห่งสึกลีก เอิง
 
"สโมสรรู้ว่าผมสามารถทำอะไรให้กับพวกเขาได้บ้าง ขณะที่ผมก็รู้ว่าผมมีอะไรที่สโมสร ผมรู้สึกว่าผมยังสามารถเล่นฟุตบอลในระดับสุดยอดได้อย่างน้อยอีก 3 ปี คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ โทรหาผมและบอกว่าเราจะพูดคุยกันในอนาคตอันใกล้นี้ เขาทำให้ผมรู้ว่าผมไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญา" ร็อบเบน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่ยันไม่สนโยกลุยพรีเมียร์ลีก
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ซูเปอร์สตาร์ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ไม่สนที่จะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก แจงหลังแยกทางกับ "เสือใต้" ตนจะออกไปค้าแข้งนอกยุโรป
  • ริเบรี่หวังคว้าบัลลงดอร์เพื่อครอบครัว
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกฟอร์มจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจอยากคว้า บัลลงดอร์ มานอนกอดแบบสุดๆ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมให้กับ "เสือใต้" มาตลอดทั้งปี เผยรางวัลดังกล่าวจะทำให้ครอบครัวรวมทั้งคุณพ่อเป็นปลื้มไปด้วย
  • บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 2:0 ราย่า คาซาบลังก้า (โมร็อกโก)
    ดานเต้ และ ติอาโก้ อัลกานตาร่า ช่วยกันทำคนละประตูให้ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ ราย่า คาซาบลังก้า 2:0 คว้าแชมป์สโมสรโลก
  • เป๊ปสุดยอดครองเบอร์1โค้ชรายได้สูงที่สุด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นโค้ชที่มีรายได้มากที่สุด หลังเข้ามากุมบังเหียน "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรับทรัพย์เบาะๆ 14.8 ล้านปอนด์ มากกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เกือบ 2 เท่าเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »