ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 5แข้งเสือใต้ยึดทีมยอดเยี่ยมเลกิ๊ป

5แข้งเสือใต้ยึดทีมยอดเยี่ยมเลกิ๊ป

Posted 27/12/2013 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค ประกาศศักดายึดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2013 ของ นสพ. "เลกิ๊ป" หลังมีถึง 5 คนที่เข้าไปอยู่ในโผ 11 นักเตะ ขณะที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดทีมแค่ 2 คนคือ แว็งซองต์ ก็องปานี และ ยาย่า ตูเร่ สองดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"เลกิ๊ป" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันฉบับยักษ์ใหญ่ของประเทศฝรั่งเศส เปิดเผย 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปี 2013 จากผลโหวตของผู้อ่าน 72,000 คน ออกมาเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีนักเตะจาก บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมของเยอรมัน ติดเข้ามาถึง 5 คนเลยทีเดียว หลัง "เสือใต้" กวาดไปถึง 5 แชมป์ในปีนี้ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก)

สำหรับ 5 ผู้เล่น "เสือใต้" ที่มีชื่ออยู่ในทีมยอดเยี่ยมของ "เลกิ๊ป" ประกอบไปด้วย มานูเอล นอยเออร์,  ฟิลิปป์ ลาห์ม, บาสเตียน ชไวสไตเกอร์, โธมัส มุลเลอร์ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ก็ติดโผด้วยเช่นกัน

ขณะที่ นักเตะจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดทีม 2 คนคือ แว็งซองต์ ก็องปานี กับ ยาย่า ตูเร่ สองกำลังสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 รายชื่อ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมปี 2013 ของนสพ. "เลกิ๊ป"
- มานูเอล นอยเออร์ (บาเยิร์น มิวนิค)
- ฟิลิปป์ ลาห์ม (บาเยิร์น มิวนิค)
- ติอาโก้ ซิลวา (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง)
- แว็งซองต์ ก็องปานี (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)
- จอร์ดี้ อัลบา (บาร์เซโลน่า)
- บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ (บาเยิร์น มิวนิค)
- ยาย่า ตูเร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)
- โธมัส มุลเลอร์  (บาเยิร์น มิวนิค)
- คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (เรอัล มาดริด)
- ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า)
- ฟร้องค์ ริเบรี่ (บาเยิร์น มิวนิค)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิ้นยุคกาซิยาส! เช็คคารวะนอยเออร์หนึบสุดในโลก
    นายทวารมือหนึ่งของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชื่อว่าตอนนี้การเป็นโกลที่ดีที่สุดในโลกของนายทวารขาวสแปนิชได้จบลงแล้ว และช่วงต่อไปจะเป็นมือกาวจากทีมเสือใต้ที่จะสานต่อไปในอนาคต
  • ร็อบเบนเชื่อยังเล่นระดับสุดยอดได้อีก3ปี
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อตัวเองยังเล่นในระดับสุดยอดได้อย่างน้อยอีก 3 ปี และเตรียมถกสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" ในเร็วๆ นี้ หลังมีข่าวลือเรื่องการอำลาสโมสรออกมา
  • ริเบรี่ยันไม่สนโยกลุยพรีเมียร์ลีก
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ซูเปอร์สตาร์ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ไม่สนที่จะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก แจงหลังแยกทางกับ "เสือใต้" ตนจะออกไปค้าแข้งนอกยุโรป
  • ริเบรี่หวังคว้าบัลลงดอร์เพื่อครอบครัว
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกฟอร์มจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจอยากคว้า บัลลงดอร์ มานอนกอดแบบสุดๆ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมให้กับ "เสือใต้" มาตลอดทั้งปี เผยรางวัลดังกล่าวจะทำให้ครอบครัวรวมทั้งคุณพ่อเป็นปลื้มไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »