ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปั้นดินสู่ดาว!ผีเล็งซิวกองหลังดาวรุ่งบัลแกเรีย

ปั้นดินสู่ดาว!ผีเล็งซิวกองหลังดาวรุ่งบัลแกเรีย

Posted 31/12/2013 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล็งที่จะเซ็นสัญญากับ สเตฟาน เวลคอฟ กองหลังดาวโรจน์ของ สลาเวีย โซเฟีย มาปลุกปั้น หลังแข้งวัย 17 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจกับช่วงทดสอบฝีเท้า โดย เวนต์ซิสลาฟ สเตฟานอฟ ประธานสโมสร สลาเวีย ระบุ "ปีศาจแดง" ถึงขั้นขอออปชั่นเป็นทีมแรกที่ได้เจรจากับ เวลคอฟ ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว สเตฟาน เวลคอฟ ปราการหลังดาวรุ่งชาวบัลแกเรียของ สลาเวีย โซเฟีย มาร่วมทัพ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ขอเป็นทีมแรกที่ได้เจรจากับเขา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 17 ปี เดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่ง เวนต์ซิสลาฟ สเตฟานอฟ ประธานสโมสร สลาเวีย ที่เดินทางมาเป็นเพื่อน เวลคอฟ ในช่วงที่เขารับการทดสอบฝีเท้าด้วยนั้น กล่าวว่า แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย รู้สึกประทับใจกับผลงานของกองหลังอนาคตไกลรายนี้มากๆ และอยากได้สิทธ์เป็นทีมแรกที่จะเจรจากับเขา

สเตฟานอฟ ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ของท้องถิ่นว่า "เขาได้รับการจับตามองจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นเวลา 6 เดือนแล้ว แต่พวกเขาไม่ใช่ทีมเดียวที่สนใจในตัวเขา มันยังมีทีมใหญ่ๆ อีกหลายทีมที่อยากเซ็นสัญญากับเขาเช่นกัน"

"สเตฟาน ได้รับเชิญให้พักอาศัยอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อที่พวกเขาจะได้จับตาดูฟอร์มของเขาแบบใกล้ชิด รวมถึงได้มีการพูดคุยกัน และให้เขาได้ซ้อมกับพวกเขา จากการที่ในช่วงวันพุธ ถึงวันเสาร์มันเป็นช่วงที่ ยูไนเต็ด ต้องลงเล่น ส่งผลให้เขาไม่มีเวลาซ้อมที่ดีเท่าไหร่ ดังนั้นเขาเลยต้องซ้อมกับนักเตะที่ไม่ได้ลงสนาม และกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีแทน"

 "พวกเขาประทับใจในตัวเขามากๆ พวกเขาถึงขั้นให้เขาได้เข้าซ้อมโปรแกรมพิเศษด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ออปชั่นเป็นทีมแรกที่จะได้เจรจากับเขา ความสัมพันธ์ของเรากับพวกเขามันยอดเยี่ยมมาโดยตลอด ซึ่งในอีก 2 หรือ 3 เดือนต่อจากนี้หลายอย่างกับ ยูไนเต็ด จะมีความชัดเจนมากขึ้น" บิ๊กบอสของ สลาเวีย ระบุ

สำหรับ เวลคอฟ นั้น เป็นปราการหลังที่ได้รับการยกย่องอย่างมากในบ้านเกิดของเขา โดยถึงแม้จะยังมีอายุน้อย แต่ฤดูกาลนี้เขาก็ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ สลาเวีย ไปแล้วถึง 17 นัด รวมถึงติดทีมชาติบัลแกเรียชุดเล็กมาเกือบหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี, 17 ปี, 19 ปี และ 21 ปี

ทั้งนี้ เวลคอฟ เป็นนักเตะที่เล่นได้โดดเด่นกับลูกกลางอากาศ ซึ่งนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน 2 ยอดทีมแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก็ตกเป็นข่าวว่า ให้ความสนใจในตัวเขาเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนเชื่อริเบรี่ปาดหน้าโด้คว้าบัลลงดอร์
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ ยูเวนตุส ฟันธง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ปาดหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด ซิวรางวัล บัลลงดอร์ 2013 เหตุพา "เสือใต้" คว้าแชมป์สำคัญหลายรายการ
  • ลือ!เลวานตกลงย้ายซบเสือใต้ช่วงปีใหม่
    สื่อเผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงใจย้ายมาลั่นสกอร์ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปีใหม่นี้ คาด "เสือใต้" จะจ่ายค่าตัวของสตาร์ทีมชาติโปแลนด์ ราว 11 ล้านยูโร ให้ "เสือเหลือง"
  • เสือใต้เพิ่มอุ่นแข้งในคูเวตช่วงเก็บตัวฤดูหนาว
    บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจะเดินทางไปเตะเกมอุ่นเครื่อง 1 นัดกับสโมสรในคูเวต ระหว่างเก็บตัวในเดือนมกราคมปีหน้า ก่อนจะกลับมาอุ่นเครื่องในกาตาร์อีกนัด ก่อนกลับมาเตรียมตัวเปิดฉากศึกบุนเดสลีกาครึ่งฤดูกาลหลัง
  • ลือ!เสือใต้เล็งส่งชากิรี่ล่อตราหมีปล่อยโกเก้
    สื่อเผย บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเย้ายวน แอตเลติโก มาดริด ด้วยการสอดใส่ชื่อของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกเลือดสวิส เป็นเงื่อนไขในการแลกเปลี่ยนตัว โกเก้ มิดฟิลด์ "ตราหมี" ร่วมทีม หวังที่จะปาดหน้าเอาชนะทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจในตัวของ ดาวเตะรายนี้ อยู่เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »