ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชัดเจน!เสือใต้ประกาศซิวเลวานฯช่วงซัมเมอร์

ชัดเจน!เสือใต้ประกาศซิวเลวานฯช่วงซัมเมอร์

Posted 05/01/2014 by siamsport

บาเยิร์น ยืนยันเอง พวกเขาจะได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนสำคัญของ ดอร์ทมุนด์ มาเสริมคมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้ ภายหลังแข้งวัย 25 ปี ผ่านการตรวจร่างกายแล้ว โดยเซ็นสัญญากัน 5 ปี และกองหน้าชาวโปแลนด์ก็จะได้รับค่าเหนื่อยราว 9 ล้านปอนด์ต่อปี

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมาว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่แข่งร่วมลีก จะย้ายมาอยู่กับพวกเขาแบบไม่มีค่าตัว หลังจบฤดูกาลนี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว

ที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาตลอดว่า หัวหอกทีมชาติโปแลนด์จะย้ายมาล่าตาข่ายให้ บาเยิร์น ในซีซั่นหน้า ขณะที่ บิลด์ หนังสือพิมพ์รายวันฉบับยักษ์ใหญ่ของเมืองเบียร์ ก็ประโคมข่าวเมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่า เลวานดอฟสกี้ ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้าที่จะย้ายมาอยู่กับ "เสือใต้" แล้ว

กระทั่งล่าสุด ยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ก็ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า แข้งวัย 25 ปี จะกลายเป็นนักเตะของพวกเขาหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ เลวานดอฟสกี้ ผ่านการตรวจร่างกายกับทีมแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 5 ปี ส่งผลให้ เลวานดอฟสกี้ จะได้อยู่กับ บาเยิร์น ไปจนกระทั่งปี 2019 และเขาจะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ราว 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ต่อปี

"เป็นทางการแล้ว #เอฟเซ บาเยิร์น ได้เซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (อายุ 25 ปี) เป็นที่เรียบร้อย! กองหน้ารายดังกล่าวเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี ทำให้สัญญามีผลจนถึงปี 2019 โดยจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ที่ เอฟเซเบดอตดีอี" บาเยิร์น แถลงการณ์สั้นๆ ผ่านทางหน้า ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ฟิตเต็มร้อย!มอยส์รับรูนต้องมีเวลาพักอีก
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับจำเป็นต้องพัก เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ในอีกบางเกม เหตุยังไม่ฟิตเต็มร้อยจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ แม้เพิ่งลงเล่นครบ 90 นาที ในนัดพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาบ้าน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก็ตาม
  • ปั้นดินสู่ดาว!ผีเล็งซิวกองหลังดาวรุ่งบัลแกเรีย
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล็งที่จะเซ็นสัญญากับ สเตฟาน เวลคอฟ กองหลังดาวโรจน์ของ สลาเวีย โซเฟีย มาปลุกปั้น หลังแข้งวัย 17 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจกับช่วงทดสอบฝีเท้า โดย เวนต์ซิสลาฟ สเตฟานอฟ ประธานสโมสร สลาเวีย ระบุ "ปีศาจแดง" ถึงขั้นขอออปชั่นเป็นทีมแรกที่ได้เจรจากับ เวลคอฟ ด้วย
  • บุฟฟ่อนเชื่อริเบรี่ปาดหน้าโด้คว้าบัลลงดอร์
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ ยูเวนตุส ฟันธง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ปาดหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด ซิวรางวัล บัลลงดอร์ 2013 เหตุพา "เสือใต้" คว้าแชมป์สำคัญหลายรายการ
  • ลือ!เลวานตกลงย้ายซบเสือใต้ช่วงปีใหม่
    สื่อเผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงใจย้ายมาลั่นสกอร์ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปีใหม่นี้ คาด "เสือใต้" จะจ่ายค่าตัวของสตาร์ทีมชาติโปแลนด์ ราว 11 ล้านยูโร ให้ "เสือเหลือง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »