ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซามเมอร์ชูริเบรี่คู่ควรบัลลงดอร์

ซามเมอร์ชูริเบรี่คู่ควรบัลลงดอร์

Posted 11/01/2014 by siamsport

 

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ฟันธง ไม่มีใครคู่ควรกับรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2013 ไปกว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ อีกแล้ว รับรู้สึกปลื้มสุดๆ ที่มีเขาเล่นอยู่ในทีม "เสือใต้"

 มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของทีมชาวฝรั่งเศส สมควรได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2013 ไปครอบครอง
 
ริเบรี่ เป็นกำลังสำคัญของทัพ "เสือใต้" ที่ผงาดคว้าทั้งแชมป์ บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ มาครองได้แบบเรียบวุธภายในปี 2013 โดยเขาคือ 1 ใน 3 ตัวเต็งลุ้นรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้ง บาร์เซโลน่า แต่ ซามเมอร์ เชื่อว่า ไม่มีใครเหมาะสมกับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปกว่า ดาวเตะหน้าบากทีมชาติฝรั่งเศสวัย 30 ปี อีกแล้ว
 
 "ผมคิดว่า มีเพียงแค่เขาเท่านั้นที่สมควรได้รางวัล และถ้าเขาทำได้ เขาก็คงรู้สึกเหมือนได้ยืนอยู่บนเทือกเขาโอลิมปัสเลย แต่ถ้าเขาไม่ได้ เขาก็คงจะต้องรอต่อไปในปีหน้า เรารู้สึกยินดีที่เขาเล่นให้กับเรา และเราก็หวังว่า เขาจะสามารถเป็นนักเตะคนแรกของ บาเยิร์น ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก" ผอ.กีฬา บาเยิร์น ระบุ
 
 สำหรับรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2013 จะประกาศผลที่นครซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 13 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเผยรักร็อบเบนหวังฟิตช่วยพี่เสือโดยเร็ว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยรัก อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ และหวังนักเตะจะหายเจ็บกลับมาโดยเร็ว พร้อมบอกปัดข่าวลือ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวเก่ง จะย้ายออกไป
  • ชัดเจน!เสือใต้ประกาศซิวเลวานฯช่วงซัมเมอร์
    บาเยิร์น ยืนยันเอง พวกเขาจะได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนสำคัญของ ดอร์ทมุนด์ มาเสริมคมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้ ภายหลังแข้งวัย 25 ปี ผ่านการตรวจร่างกายแล้ว โดยเซ็นสัญญากัน 5 ปี และกองหน้าชาวโปแลนด์ก็จะได้รับค่าเหนื่อยราว 9 ล้านปอนด์ต่อปี
  • ไม่ฟิตเต็มร้อย!มอยส์รับรูนต้องมีเวลาพักอีก
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับจำเป็นต้องพัก เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ในอีกบางเกม เหตุยังไม่ฟิตเต็มร้อยจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ แม้เพิ่งลงเล่นครบ 90 นาที ในนัดพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาบ้าน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก็ตาม
  • ปั้นดินสู่ดาว!ผีเล็งซิวกองหลังดาวรุ่งบัลแกเรีย
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล็งที่จะเซ็นสัญญากับ สเตฟาน เวลคอฟ กองหลังดาวโรจน์ของ สลาเวีย โซเฟีย มาปลุกปั้น หลังแข้งวัย 17 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจกับช่วงทดสอบฝีเท้า โดย เวนต์ซิสลาฟ สเตฟานอฟ ประธานสโมสร สลาเวีย ระบุ "ปีศาจแดง" ถึงขั้นขอออปชั่นเป็นทีมแรกที่ได้เจรจากับ เวลคอฟ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »