ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เนย-โชติกา' ขายอาหารสว

'เนย-โชติกา' ขายอาหารสว

Posted 14/01/2014 by สยามบันเทิง


เจอกี่ทีต้องบอกว่าสาวสวยสุดเซ็กซี่ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ หุ่นสวยเป๊ะตลอด หลายต่อหลายคนก็คอยถามเธอว่า มีเคล็ดลับยังไง ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาสวัสดีปีใหม่ที่ กอง บ.ก. สยามบันเทิง พร้อมหอบหิ้วผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Co.B9 ตัวช่วยให้สาวๆ หุ่นสวย ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ของเธอมาแนะนำให้รู้จักกัน ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า

 

“ตอนนี้น้ำหนักเนย 48 ค่ะ ที่มาคือเนยรู้จักกับ พี่หมอ ประยุทธ เนี่ยมานานแล้ว รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนทานเก่ง มีอยู่ช่วงหนึ่ง ตัวเองกำลังจะถ่ายแบบ ก็แอบเครียดว่าจะทำยังไงดีที่จะลดน้ำหนัก 2 กิโล ในสัปดาห์นี้ เพื่อนก็บอกว่าให้ไปเจอคุณหมอ ปรึกษาคุณหมอก็ให้ทานอาหานเสริมตัวหนึ่ง เราก็รู้สึกว่ามันเห็นผลจริงๆ เราเป็นคนไม่เคยอ้วนมากอยู่แล้ว แต่บางทีมันก็อยากจะลดแค่ 1-2 กิโล เพราะเวลาถ่ายแบบเนื้อมันปลิ้น หลังจากไปหาคุณหมอ เนื่องจากว่าเราเป็นคนทานเก่ง เราก็ใช้ตัวนี้ซึ่งมันช่วยบล็อกแป้ง ดักไขมัน เร่งในการเผาผลาญ ก็เลยทานตลอด เป็นตัวที่ควบคุมหุ่นให้เราหุ่นดีตลอดเลย จะทานเฉพาะมื้อที่เราทานหนักเท่านั้น ตอนแรกคุยกับคุณหมอเล่นๆ ก่อน คุณหมอเค้าก็ไม่อยากทำตรงนี้ เพราะเค้าก็ทำคลินิกอะไรของเค้าอยู่แล้ว พอชวนเค้ามา เนยอยากให้คนทั่วไปไกลๆ ได้รู้ว่ามันมีสิ่งดีๆ แบบนี้ด้วย มันไม่มีผลข้างเคียง ปลอดภัยไม่ดูโยโย่ แฮปปี้ค่ะ”

 

ถามต่อว่า เตรียมวางแผนนานมั้ย กว่าจะเป็นรูปเป็นร่างธุรกิจที่เห็น ซึ่งสาวเนยก็เล่าต่อว่า

 

“เนยเตรียมงานตัวนี้มา 1 ปี มีคนถามเราเยอะในหลายทางว่าทำไมหุ่นดีทำยังไง แต่บางคนก็บอกว่าเราไม่เคยอ้วน ก็เราบล็อกไว้ตลอดก็เลยไม่เคยอ้วน เราอ้วนขึ้นมา 2 กิโล เราก็จะรู้ตัวแล้วนะ เราไม่ควรปล่อยให้ตัวเองอ้วนขึ้นเป็น 10 กิโล มันจะลดยาก (อาหารเสริมชื่ออะไร) Co.B9 ค่ะ มันมาจากสารสกัด 9 ชนิด ที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนัก ช่วยบล็อกและเบิร์น ตอนนี้เนยมีลงขายทาง IG ไปก่อน อยากให้มันเป็นปากต่อปาก ไม่อยากโฆษณาเยอะขนาดนั้น (ถ้ามีคนสนใจอยากจะสวยหุ่นดีเหมือนเนยจะต้องทำอย่างไร) ก็เข้าไปดูใน IG เนยก็ได้ ก็จะมีข้อมูล เป็นเคล็ดลับหุ่นสวยของเนย อยากให้ลองดู จะได้ผอมสวยหุ่นดีปลอดภัยด้วยกันค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย โชติกา กั๊กเรียก อาร์ม หนุ่มนอกวงการว่าแฟน รับครอบครัวฝ่ายชายปลื้ม
    เนย โชติกา กั๊ก อาร์ม แฟน เชื่อไม่น้อยใจ รับครอบครัวฝ่ายชายปลื้ม แย้มเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริมปีหน้า
  • ใครคือ “นางร้าย” น่าตบแห่งปี
    บทละครทุกเรื่องถ้าจะให้ครบอรรถรสและมีสีสัน คงต้องมีมากกว่าพระเอกและนางเอก ฉะนั้นทุกเรื่องทุกตอนจึงต้องมีผู้ร้าย ตัวโกง และที่สำคัญขาดไม่ได้เลยจริงๆ กับเหล่า “นางร้าย” หรือว่า ตัวอิจฉาที่คอยแต่จะจับพระเอกแสนดี แถมยังรังแกนางเอกอีกต่างหาก จะว่าไปแล้วพวกเธอนี่ล่ะเป็นผู้ที่คอยสร้างสีสันในอารมณ์ให้กับคอละครได้อินจัดกันไป จนทำให้กระแสละครมาแรงไปกับการแสดงของพวกเธอ เรามาดูกันว่าในปีนี้มีใครเหมาะสมกับตำแหน่งนี้บ้าง
  • นางร้าย ‘เนย-โชติกา’ แอ๊บแบ๊วสุดๆ ผ่านไอจี
    เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ชื่นชอบในการเล่นอินสตาแกรมเป็นอย่างมาก สำหรับนางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ อย่าง “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ และถ้าใครที่คอยติดตามผลงานละครของสาวเนย ก็จะรู้ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทร้ายซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องการเล่นอินสตาแกรมนั้น กลับตรงกันข้าม เพราะเจ้าตัวจะชอบโพสต์รูปน่ารัก แอ๊บแบ๊วผ่านทางไอจีอยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าไม่เหลือคราบนางร้ายเอาซะเลย
  • ‘เนย’ ไม่หมกเม็ด ย้ำไม่เคยปิดเรื่องผู้ชาย
    ถูกจับตามองว่าหมกเม็ด นางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ เผยไม่เคยปิดบังเรื่องรัก ปัดกองทัพสื่อไม่เห็นเอง งานนี้สาวเนย เลยเผยต่อว่า ตนเองใช้ชีวิตตามปกติ กินข้าวดูหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »