ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนหวังดึงแดร็กซ์เลอร์ปั้นเป็นหน้าเป้า

ปืนหวังดึงแดร็กซ์เลอร์ปั้นเป็นหน้าเป้า

Posted 15/01/2014 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม 37 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขซื้อสัญญา เพื่อกระชาก จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มาร่วมทีม หลังจากเชื่อว่านักเตะสามารถขยับมาเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าได้ เหมือนกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เธียร์รี่ อองรี ที่ไม่ได้เป็นกองหน้าตัวกลางมาตั้งแต่แรก

 อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมควักกระเป๋าจ่ายค่าตัว 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,850 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ กองกลางตัวรุกอนาคตไกลของ ชาลเก้ 04 สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ หลังจากเชื่อมั่นว่าสามารถก้าวขึ้นมาเป็นแบบ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ ได้
 
 ทัพ "ปืนใหญ่" พร้อมจะจ่ายตามเงื่อนไขซื้อสัญญาของมิดฟิลด์วัย 20 ปี ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของทีมหลังจากส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มอย่างเข้มข้น โดยสต๊าฟฟ์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ เชื่อว่า แดร็กซ์เลอร์ ซึ่งปกติเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก มีศักยภาพที่จะเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าได้ หลังจากมีเทคนิคการครองบอลที่ยอดเยี่ยม และสามารถตามรอย ฟาน เพอร์ซี่ และ เธียร์รี่ อองรี ที่ย้ายมา อาร์เซน่อล ในฐานะผู้เล่นปีก ก่อนจะกลายเป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด
 
 เวนเกอร์ อาจยังไม่เดินหน้าคว้าตัว แดร็กซ์เลอร์ ในเดือนมกราคมนี้ แต่เงื่อนไขซื้อสัญญาจะไม่บังคับใช้จนกว่าถึงช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม กุนซือเฟรนช์แมน ยังต้องการกองหน้ามาเสริมทัพในเดือนนี้ หลังพลาดได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ ของลิเวอร์พูล และ เวย์น รูนี่ย์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว
 
 โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กลับมาลงสนามและทำประตูได้ในเกมชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่มีความเสี่ยงที่เขาอาจบาดเจ็บได้อีก ส่วน นิคลาส เบนท์เนอร์ ยังต้องพักอีก 3 สัปดาห์ ขณะที่ ลูคัส โพดอลสกี้ ยังต้องใช้เวลาเรียกความฟิตหลังเจ็บไปนานหลายเดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 บิ๊กดีลโลกตะลึงที่เคยเกือบเกิดขึ้นจริง
    มาราโดนาไปดาบคู่, ซีดานซบกุหลาบไฟ, ดิ สเตฟาโน ไป บาร์เซโลนา รวมดีลสุดทึ่งที่คุณอาจต้องคิดในใจว่า พวกเขาปล่อยนักเตะเหล่านี้หลุดมือไปได้อย่างไร
  • เวนเกอร์เซ็งโรซิชกี้,มอนเรอัลเจ็บเกมชนะวิลล่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับ เซ็งอยู่เหมือนกันที่ต้องมาเสีย โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง กับ นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้ายชาวสเปน ไปด้วยอาการบาดเจ็บในเกมบุกชนะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ชื่นชมทีมที่สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ แม้จะกดดันจากการเล่นเป็นคู่สุดท้าย และคู่แข่งลุ้นแชมป์ต่างก็เก็บชัยชนะได้ไปก่อนแล้ว
  • สื่อปูดปืนเต็งคว้าบาเสริมทัพแบบยืมตัว
    หนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ ปูดข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะได้ เดมบา บา หัวหอกสำรอง เชลซี ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคมนี้ หลังจากทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมจะปล่อยนักเตะออกไปแบบยืมตัว แล้วค่อยหาทางขายทิ้งแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »