ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหรือท็อฟฟี่? เอเย่นต์ริเบโร่เผยครูเซโรปัดข้อเสนอทีมนิรนามจากอังกฤษ

ผีหรือท็อฟฟี่? เอเย่นต์ริเบโร่เผยครูเซโรปัดข้อเสนอทีมนิรนามจากอังกฤษ

Posted 16/01/2014 by goal.com

 

นายหน้าของกองกลางเลือดแซมบ้า ยันชัด ครูเซโรจัดการปัดข้อเสนอจากทีมนิรนามแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ท่ามกลางความสนใจของปีศาจแดงและท็อฟฟี่สีน้ำเงิน

ร็อบสัน เฟร์เรรา เอเย่นต์ส่วนตัวของเอฟเวอร์ตัน ริเบย์โร ดาวเตะเนื้อหอมของลีกแดนกาแฟเผยว่า ครูเซโรได้ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมนิรนามทีมหนึ่งของเกาะอังกฤษไปแล้ว

กองกลางชาวบราซิลเลี่ยนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด ถึงขนาดคว้ารางวัลนักเตะแห่งปีกของลีกแซมบ้าเมื่อฤดูกาลก่อน จนได้รับความสนใจจากแมนฯ ยูฯ และ เอฟเวอร์ตัน สองทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก

"เราได้รับข้อเสนอ 10 ล้านยูโร สำหรับเป็นค่าตัวของริเบย์โร แต่สโมสรได้บอกปัดไปแล้ว เพราะตอนนี้ทีมกำลังอยู่ในช่วงกลางของฤดูกาล แต่เรามีนัดเข้าพูดคุยกับทีมอีกครั้งในอีกไม่กี่วันนี้" เอเย่นต์นักเตะ กล่าว
"สโมสรต้องการเก็บเขาอยู่กับทีมต่อไป เขาเองก็ต้องการช่วยทีมในศึกโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส"

โดยก่อนหน้านี้ ริเบย์โรเคยออกมาเปิดใจแบบไม่มีกั๊กว่า สนใจโยกมาค้าแข้งในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี โดยเฉพาะกับปีศาจแดง ซึ่งถือเป็นสโมสรในฝันของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีซีด!ส่อไร้รูน-อาร์วีพีบุกถิ่นเชลซีอาทิตย์นี้
    เหล่าสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงหวั่นใจไม่น้อย เมื่อสื่ออังกฤษตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยังไม่พร้อมช่วย "ปีศาจแดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเยือน เชลซี วันอาทิตย์นี้ค่อนข้างแน่ เนื่องจากยังไม่หายเจ็บและฟิตพอ
  • โค้ชผีชมคางาวะเก่ง-ช่วยเพื่อนเล่นดี
    สตีฟ ราวนด์ มือขวาของ เดวิด มอยส์ ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ชินจิ คางาวะ เป็นกองกลางตัวสร้างสรรค์เกมที่ยอดเยี่ยม มีพรสวรรค์ และ ฉลาด แถมสไตล์การเล่นยังช่วยดึงให้เพื่อนร่วมทีมเล่นดี เต็มศักยภาพตัวเองด้วย
  • มอยส์ยอมรับข้อหาเอฟเอกรณีวิจารณ์เปา
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงยอมรับข้อกล่าวหาจากสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี กรณีวิจารณ์การทำหน้าที่ของท่านเปาในเกมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ ศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก เกมแรก โดยคาดเจ้าตัวคงโดนปรับเงินและถูกตักเตือนพฤติกรรมไม่เหมาะสม
  • รูนกลับอังกฤษแล้ว!แต่ยังไม่ชัวร์เกมฟัดสิงห์
    ทำทุกวิถีทางแล้วที่เหลือก็แค่ภาวนากันต่อไป! เวย์น รูนี่ย์ บินกลับซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังได้รับไฟเขียวให้บินไปรับแสงแดดที่อียิปต์ แต่ยังต้องลุ้นจนถึงวินาทีสุดท้ายสำหรับเกมลีกกับ "สิงห์บลูส์" ที่กำลังจะมาถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »