ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คืนก่อน ''อีฟ'' ถูกรถชน!!แต่คนสวยยังเซ็กซี่

คืนก่อน ''อีฟ'' ถูกรถชน!!แต่คนสวยยังเซ็กซี่

Posted 17/01/2014 by siamdara

คนสวยอย่างเธอเฮ้อ !! ฟาดเคราะห์ตลอด"อีฟ"วัชรภรณ์ พวงแก้ว ที่ก่อนหน้านี้อาเสี่ยรีสอร์ตเสม็ด "ต้น" เดิมพัน อยู่วิทยาก็หันหัวเรือไปให้นักร้องสาว"นิโคล" เทริโอ ร้องเพลงรักกล่อมจนอีฟต้องปล่อยโฮ.. ปล่อยภาพถามเฮียให้ให้เคลียร์ก่อนจะทิ้งกันไปยาววววว

 

แต่ยังไง๊ .. ยังไง เฮียไม่มาเพราะเฮียหมดใจ .. อีฟนั่งน้ำตาเช็ดหัวเข่า บ่นเบาเบา "กำของตรูดั้นไปรักปร๋าาาา" แล้วหันมาทำใจไปพบรัก พักร้อนกับหนุ่มใหญ่ รอเวลาเปิดใจ เปิดตัว รอให้ชัวร์จาได้ไม่ชีช้ำกะหล่ำปลี (จริงมั้ยจริงนี่ไม่รู้ ไปตาม"อีฟ"ดูเอง)

 

อ๊ะ! แต่ล่าสุดคืนวานนี้"อีฟ" ฟาดเคราะห์เบอเร่อ(อีกแล้ว) ซึ่งคนใกล้ชิดเม้าท์ให้ฟังว่า "อีฟโดนรถชนจ้า" เหตุเกิดที่ซอยทองหล่อ .. เช็คตอม่อก็โอเคดี (เออซิย่ะ .. รถไม่ได้ชนตอหม้อนี่หว่า)

 

หันมาเช็คทรง "อีฟ" แบบซีฟๆ ก็เคล็ดขัดยอกเบา เบา  แต่คอนเฟิร์มโดยรวมเป็นภาษาวัยว้าวุ่น "ยังแซะ - ซี่ อยู๊" หรือจะกระดกหู เอ๊ย ! กระดกลิ้นตามปกติคนทั่ว ..ก็บอกเลยว่ายังเซ็กซี่ เหมือนเดิมจร้า

 

หนุ่มใหญ่ .. หนุ่มน้อย หนุ่มไฮโซ .. อย่าเซโรงัง .. สยามดาราขอบอก..กก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เธอกลับมายั่วน้ำลาย ''แอ๊ป ธิดาศิริ''
    วางไมค์หายตัวไปคบหาดูใจกับนายแบบรูปหล่อฝรั่งมัง(ดี)ค่า แถมยังมีข่าวว่ามีลูกก่อนแต่งซะด้วย แต่ล่าสุดอดีตนักร้องสาว "แอ๊ป ธิดาศิริ ด่านวรรธนกุล" ที่เปลี่ยนชื่อกิ๊บเก๋ยูเรก้าว่า "แอ๊ป สเตชา ด่านสิทธิเตโชดม" ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือกับผลงานเพลงเอาไว้มากมาย อาทิ อัลบั้ม Gallery Of Love : Exhibition I Feat. เพลง "ใจให้ไป" กับ ชิน-ชินวุฒ อัลบั้ม Big3-อัลบั้ม "คำสารภาพของนักศึกษาฝึกงาน" Grammy Grand และเพลงประกอบละคร "มุกเหลี่ยมเพชร" ทางช่อง 3 ก็ฟื้นคืนชีพ..
  • แพนเค้ก ออกโรงเคลียร์ กรณีสุนัขทำลายข้าวของเพื่อนบ้าน เหตุเรียกค่าเสียหาย 1 แสน!
    หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ นางอัมภิกา แพเจริญชัย อายุ 53 ปี อาชีพนักบริหารทั่วไป บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) อยู่บ้านเลขที่ 295/31 หมู่บ้านริมสวนรามอินทรา ถนนรามอินทรา ซอย 119/1 แขวงและเขตมีนบุรี พร้อมด้วยลูกสาว คือ น.ส.อุบลรัตน์ แพเจริญชัย อายุ 25 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.(หญิง) ดรุณี ประเสริฐ พงส.ผนพ.สน.มีนบุรี เพื่อลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนหลังจากสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกีของน.ส.เขมนิจ จามิกรณ์ หรือ แพนเค้ก นางเอกสาวชื่อดังของช่อง 7 สี จากการที่สุนัขตัวดังกล่าวได้บุกเข้ามากัดไก่แจ้ และทำลายข้าวของภายในบ้านของตัวเอง และเป็นอย่างนี้ถึง 3 ครั้งด้วยกัน
  • มะนาว ศรศิลป์ พักรัก ตอง กวินทร์ แค่พี่น้อง โต้ข่าวแม่ไม่ปลื้ม
    มะนาว ศรศิลป์ ลดความสัมพันธ์ ตอง กวินทร์ เหลือแค่พี่น้อง ย้ำพร้อมเปิดรับหากมีหนุ่มอื่นเข้ามาจีบ แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องพ่อแม่ไม่ปลื้ม
  • ''ตาล-กัญญา'' เซ็กซี่เบบี๋ ยันไม่หายหน้าถ่ายแข่งรักนักซิ่งจ่อคิวออกอากาศ
    เริ่มจะเห็นดาราสาว นางเอก 7 สี "ตาล" กัญญา รัตนเพชร์ ที่ช่วงนี้ดูจะหวือหวา อวดเซ็กซี่ กับเขาบ้างแล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวบอกว่าแม่ให้มาน้อย คงได้แค่นี้ เซ็กซี่แบบเบบี๋ เด็กๆ พี่ทีมแฟชั่นช่วยกันดันสุดฤทธิ์ เพราะเป็นคนหน้าอกเล็กมากๆ จนโดนแซวว่าสงสัยยังไม่โตเป็นสาว (หัวเราะเสียงใส) ตาลเลยต้องบอกทีมแฟชั่นว่าถ้าจะเอาตาลถ่ายก็คงได้แค่แนวใสๆ นะ เพราะไม่มีอึ๋มจะโชว์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »