ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ายิ้ม!ตาต้าเผยเมสซี่ฟิตเต็มร้อยแล้ว

บาร์ซ่ายิ้ม!ตาต้าเผยเมสซี่ฟิตเต็มร้อยแล้ว

Posted 19/01/2014 by siamsport

 

เหล่าแฟนบอล บาร์เซโลน่า แถบยิ้มแก้มปริเมื่อ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" เผย ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าจอมถล่มประตู พร้อมกลับมาโชว์ความพลิ้วในสนามแบบสมสมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว หลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าไปเป็นเดือน เชื่อสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์พร้อมโชว์ความเทพให้ทุกเห็นอีกครั้งแล้ว

 เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีม หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว และจะกลับมาโชว์ฟอร์มเทพที่สุดในอีกไม่นานนี้แน่

คาดกันว่าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาจะมีชื่อเป็นตัวจริงในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน เลบันเต้ วันอาทิตย์นี้ หลังยิง 2 ประตูแรกของปี 2014 ได้ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่บุกชนะ เคตาเฟ่ 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่ง มาร์ติโน่ ก็พยายามไม่เร่งรีบส่งหัวหอกวัย 26 ปี ลงสนามเร็วเกินไป

กุนซือวัย 51 ปี ระบุว่า "จากตอนที่เขาโชคร้ายได้รับบาดเจ็บ เขาทำงานที่แตกต่างจากทุกคนในทีม ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนทำในช่วงเดือนกรกฎาคม และสิงหาคม แต่เขาต้องทำมันในตอนนี้ นักฟุตบอลเช่นเขา ซึ่งมีความสามารถและจิตใจที่แข็งแกร่ง พร้อมที่จะแสดงให้เราเห็นถึงฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาแล้ว"

นอกจากนี้ "ตาต้า" ยังเชื่อด้วยว่าอาจต้องพยายามเก็บแต้มให้มากกว่า 100 คะแนน หากหวังคว้าแชมป์ ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เก็บไปแล้วถึง 50 คะแนนจาก 19 นัด เท่ากับ แอตเลติโก มาดริด โดยมี เรอัล มาดริด ตามหลังอยู่แค่ 3 แต้มเท่านั้น

"สถานการณ์ใกล้เคียงกันมาก และถ้า 3 ทีมต้องการรักษาโอกาสของตัวเองเอาไว้ มันอาจต้องมีมากกว่า 100 คะแนนเพื่อคว้าแชมป์" มาร์ติโน่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือต้องลุ้น! ต่างดาวแถลงเนย์มาร์พัก 3-4 สัปดาห์
    สาวกเรือใบสีฟ้าคงต้องแช่งกันอย่างเต็มที่ หลังล่าสุดทีมเจ้าบุญทุ่มเผยว่าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนจำเป็นต้องพักเกือบหนึ่งเดือน แต่อาจจะฟิตทันเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก
  • โค้ชเคตาเฟ่รับต้องสมบูรณ์แบบจึงจะหยุดเมสซี่ได้
    หลุยส์ การ์เซีย กุนซือ เคตาเฟ่ ยอมรับแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหยุด ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังโดนเล่นงานไป 2 ประตู ทำให้พ่ายไป 0-2 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม เมื่อวันพฤหัสบดี ชี้ทีมต้องเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ ถึงจะหยุดเกมของดาวเตะอาร์เจนไตน์ได้
  • บาร์ซ่าเซ็ง!เนย์มาร์เจ็บเอ็นข้อเท้าจากเกมโกปาฯ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผย เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า ได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าขวาระหว่างเกมโกปา เดล เรย์ ที่บุกไปชนะ เคตาเฟ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และเตรียมเข้ารับการตรวจละเอียดในช่วงเช้าวันศุกร์นี้
  • กองหลังตายเกลื่อน!ล็อกหลบตามสไตล์ของเทพเมสซี่
    ช็อตเด็ดลูกทำประตูสุดสวยของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์แห่งวงการลูกหนังสังกัดทัพ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลาลีกา สเปน โดยลูกทำประตูนี้ถือเป็นลูกที่สวยงามที่สุดตามสไตล์ของเทพเมสซี่ นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลมาเลยก็ว่าได้ โดยเป็นการแข่งขันระหว่าง เคตาเฟ่ พบกับ บาร์เซโลน่า เป็นลูกทำประตูที่ 2 จากจังหวะ ดาวยิงชาวอาเจนไตน์ กระชากบอลผ่านแนวสกัดไปอย่างพริ้วใหวไป ถึง 4 คน มิหน้ำซ้ำยังหลอกผู้รักษาประตูของทัพ เคตาเฟ่ อีก และจบประตูได้อย่างสวยงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »