ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โบ’ งัดอึ๋มสู้สุดใจ ไม่หวั่นเลเวลเซ็กซี่ต่ำ

‘โบ’ งัดอึ๋มสู้สุดใจ ไม่หวั่นเลเวลเซ็กซี่ต่ำ

Posted 19/01/2014 by สยามบันเทิง

 

เป็น 1 ใน 5 สาวที่มาสลัดผ้าถ่ายปฏิทินสุดเซ็กซี่ สำหรับดาราสาว “โบ” โชติมา นวคุณากร ที่หลายคนได้ยินชื่อแล้วคงไม่ค่อยคุ้นหูนัก ยิ่งแนวเซ็กซี่แล้วด้วย แต่งานนี้สาวโบ ก็เรียกว่าสู้สุดใจ งัดอึ๋มมาประชันแบบไม่เกรงใจเลยแม้แต่น้อย โดยงานนี้เมื่อได้สอบถามถึงการตัดสินใจมารับถ่ายปฏิทินในครั้งนี้ สาวโบ ก็ได้เปิดใจว่า


“ก็โอเคนะคะ เพราะว่าคอนเซปต์มันสปอร์ตด้วย แล้วก็เป็นของพี่ลูกเกดก็ไว้ใจค่ะ โบก็เลยตัดสินใจ (ได้ถามมั้ยว่าทำไมเค้าเลือกเรา) เหมือนเค้าเห็นจากนิตยสารหนึ่งที่เราไปถ่ายแล้วโอเค แล้วอีกอย่างหนึ่งเราเป็นคนที่ไม่ได้ถ่ายบ่อยด้วยก็เลยลองมาตรงนี้ดู (ผ่านแฟชั่นเซ็กซี่มาน้อย ต่างกับอีก 4 คน) น้อยมากค่ะ นับครั้งได้เลย ถ่ายมา 2 เล่ม ปีละเล่ม แล้วก็ไม่ได้แรงด้วย แล้วก็มาปีนี้ก็ปฏิทินเลย (เตรียมตัวยังไงบ้าง) จริงๆ ก่อนถ่ายก็ฟิตหุ่น ออกกำลังกาย ต่อยมวย แล้ววันนี้ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นชุดนี้เลยไม่ได้ออกกำลังกายสักเท่าไหร่ค่ะ แต่ว่าโดยปกติแล้วก็ค่อนข้างที่จะดูแลตัวเองอยู่แล้วค่ะ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ”


ทั้งนี้เมื่อสอบถามว่า ก่อนมาถ่ายรู้มั้ยว่าจะต้องประชันหุ่นกับใครบ้าง ด้านสาวโบ ก็ได้เผยว่าตนเองไม่หวั่นที่จะต้องประกบคู่ใคร เพราะเพียงแค่ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้น “ไม่รู้เลยค่ะ รู้จริงๆ ก่อนวันถ่ายวันสองวันเอง ไม่รู้เลยว่าใคร แต่ว่าจริงๆ แล้วก็ไม่ได้ซีเรียสว่ามีใครบ้าง เราแค่รู้สึกว่าจริงๆ แล้วตัวเราเองก็น่าจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก่อน (กังวลมั้ย เพราะแต่ละคนเซ็กซี่มาก) กังวลค่ะ กังวลจนหนูเลิกกังวลแล้ว คือตอนแรกจะกังวลว่าคนที่เค้าจะมาถ่ายเค้าต้องเจนอยู่แล้ว ต้องผ่านมาเยอะ เราเป็นน้องใหม่ เราก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีค่ะ (หลายคนเห็นรายชื่อแล้วกังวลแทนเรา) ตกใจใช่มั้ย (ยิ้ม) โบว่าแล้ว คือตอนแรกโบก็ว่าถ้าคนเห็นรายชื่อแล้วคงต้อง ฮึ! ผิดคนรึเปล่า เพราะว่าเราไม่ค่อยได้ถ่าย แต่ว่าเราก็ไม่ได้แอบกังวล เราก็ทำให้ดีอ่ะ เพราะว่ามันก็เป็นงานชิ้นหนึ่งที่น่าลอง แล้วบทละครที่เราเล่นมันก็ค่อนข้างหลากหลาย เราก็ไม่ได้เล่นบทเดิมๆ ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หญิง-กัญญาพัชญ์" บั้นท้ายงามงอน
    กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ สยามบันเทิง สำหรับนักแสดงสาว “หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ กระแสตอบรับในการถ่ายแบบเซ็กซี่ในครั้งก่อนดีเกินคาด เพราะถึงแม้จะเป็นสาวร่างเล็ก แต่มีหุ่นที่เชฟบ๊ะ เนื้อนมไข่ บั้นท้ายงอนงาม ซึ่ง หญิง-กัญญาพัชญ์ ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาถ่ายแบบกับ สยามบันเทิง อีกครั้งว่า
  • ซุ่มฟิตถ่ายหวือ ‘หมิว’ อยากให้คนตะลึง
    มีผลงานถ่ายแบบหวิวให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ตลอดๆ จนคนติดภาพสาวเซ็กซี่เรียบร้อยไม่ขึ้นซะแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ จึงเดินหน้าเอาดีทางด้านเซ็กซี่มาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดสาวหมิวยังติดอันดับ 50 สาวเซ็กซี่ ของ สยามบันเทิง อีกด้วย จนกระทั่งผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอตัวสาวหมิว จึงสอบถามถึงแพลนถ่ายแบบหวิว เจ้าตัวจึงเผยว่ากำลังเร่งฟิตหุ่น เพราะอยากให้คนฮือฮา
  • "เชลซี เปเรย์ร่า" นางแบบสาว..หุ่นน่ากิน!
    นางแบบสาวหุ่นฮอตจากแคลิฟอร์เนีย กับการให้สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟกับ FHM Thai Edition แบบไม่มีกั๊ก... คุยกับเธอเสร็จแล้วก็อยากชิมเธอ เอ๊ย! ชิมฝีมือการทำอาหารของเธอใจจะขาด!!
  • ฟังชัด!! กระต่าย แม็กซิม – ตั๊ก ศิริพร เคลียร์คู่ ข่าวแย่ง นุ้ย เชิญยิ้ม
    หลังจากที่สาวเซ็กซี่ทรงโต "กระต่าย แม็กซิม" ถูกหนังสือพิมพ์บันเทิงพาดหัวข่าวแรงเวอร์ว่า "เป็นมือที่สาม ทำให้ครอบครัวของตลกชื่อดัง "นุ้ย เชิญยิ้ม" และ "ตั๊ก ศิริพร" ต้องแตก" จนเจ้าตัวฉุนจัด ถึงขั้นออกมาโพสต์ข้อความประจานสื่อดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมและกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต!! ล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำของวันนี้ (17 มกราคม) รายการ "EFM ON TV ทางช่อง GREEN CHANNEL" ได้ถือโอกาสเชิญ สาวกระต่าย มาร่วมเปิดใจต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงให้เราฟังโดยละเอียดถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »