ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชยังเชื่อผีป้องกันแชมป์ลีกได้

วิดิชยังเชื่อผีป้องกันแชมป์ลีกได้

Posted 19/01/2014 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" ยังมีลุ้นป้องกันแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ได้อยู่ ระบุทีมของตนแค่ต้องการชัยชนะติดต่อกันหลายนัดเท่านั้น พร้อมชี้ตอนนี้ไม่สนเรื่องฟอร์มการเล่น ขอแค่ชนะเป็นพอ

เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ต้นสังกัดของตนยังมีดีพอที่จะป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ได้ ถึงแม้ฟอร์มโดยรวมของทีมจะไม่ดีเท่าไหร่ก็ตาม

นักวิจารณ์หลายคนกาชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกจากสารบบการลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ไปแล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล ห่างถึง 14 คะแนนด้วยกัน อย่างไรก็ตาม วิดิช ยังไม่ยอมยกธงขาวง่ายๆ เนื่องจากยังมีเกมใหญ่หลายเกมรอให้เก็บคะแนนอยู่

 กองหลังเลือดเซิร์บกล่าวก่อนที่ทีมจะไปเยือน เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ว่า "ผมยังไม่ยอมแพ้ ยังไม่ใช่ตอนนี้ เกมอีก 6 หรือ 7 นัดต่อจากนี้จะเป็นตัวตัดสินว่า เราจะเป็นยังไง ผลการแข่งขันจะเป็นตัวที่บอกเราว่า เป้าหมายของเราในซีซั่นนี้จะเป็นอะไร"

"เกมเยือน เชลซี จะเป็นนัดที่เล่นได้ยาก ถ้าเราเอาชนะได้ เราก็จะตามหลังพวกเขา 6 แต้ม ซึ่งมันยังทำให้เรามีโอกาสที่จะคิดเกี่ยวกับการได้แชมป์ ผมรู้ดีว่ามันฟังดูไม่น่าเชื่อถือในตอนนี้ แต่หากเอาชนะได้ติดต่อกันแค่ไม่กี่นัดแล้วล่ะก็ เราก็จะยังคงลุ้นแชมป์ได้อยู่"

 "ผมไม่ได้บอกว่า เราจะได้แชมป์แน่ๆ แต่ถ้าเรามีลุ้นแล้วล่ะก็ เราก็จะสามารถมองจากจุดนั้นได้ว่า เราจะอยู่ในตำแหน่งไหน ตอนนี้ผมไม่ได้มองไปยังตารางคะแนนเลย ผมรอที่จะเอาชนะได้ติดต่อกันสักไม่กี่นัด แล้วจากนั้นก็จะค่อยกลับไปดูตารางคะแนนอีกครั้ง"

  "เราจะมาได้ผลการแข่งขันที่ดีๆ หลายนัด แล้วจากนั้นกลับมาเจอกับผลงานแข่งขันที่แย่ๆ ไม่ได้ เราจำเป็นต้องเล่นให้คงเส้นคงวา เราไม่จำเป็นต้องมองหาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เราแค่ต้องการชัยชนะหลายนัดติดต่อกัน เพื่อให้รู้ว่า ทุกอย่างกำลังเป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง" แข้งวัย 32 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าจุ้น!มอยส์ตอกกลับมูบอกผีเตรียมขายรูน
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนกลับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ชอบจุ้นเรื่องชาวบ้าน หลังอยู่ดีไม่ว่าดีดันมาบอกว่า "ปีศาจแดง" เตรียมขาย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้เวลาจะเป็นตัวให้คำตอบเอง
  • คีนเตรียมออกหนังสือแฉเอาคืนบ้าง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องหวั่นใจบ้างไม่มากก็น้อย เมื่อ รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ระห่ำ ลูกทีมเก่ายืนยันจะเขียนอัตชีวประวัติของตนเองมาให้แฟนบอลได้อ่านบ้างเช่นกัน หลังโดนแฉในหนังสือ "เฟอร์กี้" ไม่นานมานี้
  • ผีไร้รูน-โรบินบุกถ้ำสิงห์ที่จัดตอร์-อาซาร์ลุ้นขย้ำ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สองกองหน้าตัวหลักร่วมทัพเนื่องจากบาดเจ็บทั้งคู่ โดยจะส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นตัวความหวัง เกมบุกถิ่น "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี ที่เก็บชัยมา 5 นัดต่อเนื่องทุกรายการ โดย เฟร์นานโด ตอร์เรส จะถูกส่งลงเป็นตัวเป้าส่องสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค. ศกนี้
  • มอยส์เผยเก็บซาฮาไว้เพราะปีกคนอื่นเจ็บยาว
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุที่ไม่ปล่อย วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ ให้ออกไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัวในเดือนมกราคมนี้ เพราะนักเตะในตำแหน่งปีกของ "เร้ด เดวิลส์" หลายคนเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน แม้จะเคยบอกแข้งทีมชาติอังกฤษให้ย้ายไปเคาะสนิมกับทีมอื่นได้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »