ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้อนสนคว้าจิลาช่วยหนีตกชั้น

ค้อนสนคว้าจิลาช่วยหนีตกชั้น

Posted 19/01/2014 by siamsport

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สนคว้า อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอก เจนัว ร่วมทีม เพื่อหวังเข้ามาเสริมประสิทธิภาพแนวรุกลุ้นหนีตกชั้นซีซั่นนี้ คาดสโมสรแห่งอิตาลีต้องการค่าตัว 5 ล้านปอนด์ แต่ "ขุนค้อน" อยากยืมใช้งานไปจนจบฤดูกาล

"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะคว้าตัว อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กองหน้า เจนัว สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เข้ามาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เพื่อลุ้นอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา
 
หัวหอกทีมชาติอิตาลี ซึ่งยิง 19 ประตูจาก 57 นัดกับ "อัซซูรี่" เคยตกเป็นเป้าหมายของ แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตอนนี้เขาก็หวังที่จะได้ตัวเข้ามาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุก
 
เชื่อกันว่า เจนัว ต้องการค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (250 ล้านบาท) สำหรับ จิลาร์ดิโน่ วัย 31 ปี แต่ อัลลาร์ไดซ์ ก็หวังว่าจะขอยืมตัวมาร่วมถิ่นอัพตัน พาร์ค ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน-สิงห์-ผีสะอึก!หมีตั้งค่าตัวนิเกซ20ล.ปอนด์
    อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องควัก 20 ล้านปอนด์ หากหวังซิว ซาอูล นิเกซ กองกลางดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด ร่วมทีม หลังนักเตะทำผลงานเยี่ยมกับ ราโย บาเยกาโน่ ในซีซั่นนี้จนตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ
  • รอดู?มอยส์โวผียังยิ่งใหญ่แข้งดังต่อแถวรอร่วมทัพ
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโวผิดช่วงเวลาไปหน่อย บอก "ปีศาจแดง" ยิ่งใหญ่ที่สุดทั้งในประเทศ และระดับโลก กร้าวผลงานห่วยนิดๆ หน่อยๆ ไม่ได้ทำให้บารมีที่สั่งสมมามลายหดหายไปไหน แถมคุยอีกว่า ทุกคนจะตกใจถ้ารู้ว่ามีนักเตะดังมากแค่ไหนอยากย้ายมาร่วมทัพด้วย
  • พาร์ดิวแฮปปี้นิวฯมีโชคมากขึ้นหลังบุกดับค้อน
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล แฮปปี้ที่ทีมของตนมีโชคกับเขาบ้าง ในเกมที่คว้าชัยเหนือ เวสต์แฮม 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม "ขุนค้อน" เล่นได้ดีสุดๆ ในครึ่งหลัง
  • เปเยฯปลื้มเรือฟอร์มจัดจ้านหลังทุบคาร์ดิฟฟ์
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยกนิ้วชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจสุดๆ ในเกมที่ชนะ คาร์ดิฟฟ์ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ระบุไม่ปลื้มกับการเล่นเกมรับเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »