ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ท่องเส้นทางรัก''เมย์'' พิชญนาฎ จาก..บอล ภราดร สู่..''โจ้'' เฟอร์รารี่

ท่องเส้นทางรัก''เมย์'' พิชญนาฎ จาก..บอล ภราดร สู่..''โจ้'' เฟอร์รารี่

Posted 19/01/2014 by siamdara

 
ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งสาวฮอตเวรี่เซ็กซี่อมตะมานมนาน .. ว่าที่คุณนายเฟอร์รารี่ หรือ.. ซูฉีไทยแลนด์ สาว"เมย์" พิชญนาฎ สาขากร ที่ใครๆต่างมองว่าเธอเป็นกระทิงสาวพราวเสน่ห์ เธอฉลาดปราดเปรียวเหมือนเป็น "กระทิงเปลี่ยว" ที่ไม่มีใครจะ "พิชิตเธอได้"
 
แต่เมื่อคืนนี้ "เมย์" สร้างซีรี่ส์เลิฟโรแมนติกโดยไม่ตั้งใจกับข่าวใหญ่เมื่อแฟนไฮโซดีกรีสารวัตร เฟอร์รารี่ที่มีชื่อว่าสารวัตร "โจ้" พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ลงทุนคุกเข่าขอสาวเมย์แต่งงานด้วยน้ำตา!!! เพราะว่าตื่นเต้น ทั้งที่ทั้งสองคนใช้เวลาศึกษาดูใจกันไม่ถึงสามเดือนเสียด้วยซ้ำ
      
เฮ้อ .. ทำเอาเพื่อนๆ ฟินเคลิ้มจังนึกว่ากำลังดูหนัง "กวนมึนโฮ"ฉากหนุ่มเต๋อ ฉันทวิทย์และหนูนา "หนึ่งธิดา" สวมบทบาทเป็นพระเอก นางเอก ที่ทั้งคู่พบกับแป๊บๆก็รักกัน พูดสั่นๆ เป็นบทเพลง"รักไม่ต้องการเวลา"
      
วันนี้สยามดาราเลยพาทุกคนย้อนวันวานไปดูเส้นทางรักของสาว"เมย์ ที่กว่าจะถึงวันดีๆเธอมีข่าวตกเป็นคู่จิ้นกับใครบ้าง ?
      
เริ่มตั้งแต่หนุ่มนักเรียนนอก นอกวงการที่ไปท่องตำราแดนผู้ดีที่ชื่อ "โอ๊ค" แต่โชคไม่เข้าข้าง ผ่าง..!! เพราะมีเหล่ามดแดงที่แอบแฝงพวงมะม่วง ใช้ช่วงว่างที่ เมย์ ห่าง โอ๊ค ดอดมาหยอดหัวใจไม่ขาดสาย ส่วนมากผู้ชายไม่หล่อแต่มีชื่อเสียง ยิ่งรวยมุกขำๆ จะเข้าตาเพราะว่าเข้าสเปก"เมย์"
     
เหล่แล้วก็มีดาราหนุ่ม "แดน ดนัย" จิรา จากนั้นป๋า "บอล"ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสมือวางก็วางเทนนิสแล้วหันมาเป็นสารถีเลิฟ ซิ่งเฟอร์รารี่ตามรับ ตามส่งสาว"เมย์"เรียนมหาวิทยาลัยเอแบค  แถมพาไปโซ้ยส้มตำถึงพัทยาจนเป็นข่าวฮือฮา และยังมีดาราพระเอก "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ สุดเลิฟของ "กบ"สุวนันท์ พ่วงเป็นเพื่อนร่วมข่าวซึ่งสาวเมย์ก็ให้สัมภาษณ์ว่า เจอบรู๊คโดยบังเอิญ (เท่านั้น)
     
พอมาเล่นละคร"ฮอยอัน...ฉันรักเธอ" เธอมีข่าวกิ๊ก "แดน" วรเวช ดานุวงค์ จนนักเรียนนอก"โอ๊ค" หึงข้ามทวีป และยังมีข่าวว่าหนุ่มอารมณ์ดีเสนา"หอย" เกียรติศักดิ์ อุดมนาค"ก็เคยมาขายขนมจีบ
      
แถม"เมย์"ยังเคยมีข่าวกับนักร้องเกาหลี "ชเวซึง ฮยอน" ตอนนั้นเป็นข่าวเสีย ที่ทำให้"เมย์"เพลี๊ย เพลีย ถึงขั้นไปแจ้งโปลิศเพราะมีข่าวว่า "เมย์"ย่องหานักร้องเกาหลี ประเด็นนี้เจ้าตัวบอกว่าไม่ปลื้มและไม่ใช่จริงๆ
     
จนนางเอกสายล่อฟ้ามาเจอหนุ่มนอกวงการทายาทธุรกิจนำเข้ารถยนต์ "ไพรด์" วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์  ความรักจึงฟักตัวแต่กามเทพก็หมดแรงรัวนิ้ว ส่งผลให้ทั้งคู่ลอยละลิ่วเลิกรากัน หันมาเป็นคนเคยเลิฟเท่านั้น 
     
จนเมื่อต้นปีที่แล้ว "เมย์" พิชญ์นาฏ ก็เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจ ไฮโซรุ่นน้องหนุ่ม "ปาล์ม" ฐณส หงสนันทน์ ที่อายุห่างกันถึง 5 ปี ถึงขั้นมีโปรเจกท์สร้างเรือนหอรอรัก
     
ที่สุดกามเทพหักธง!! เลิฟสะบั้น เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 56 เมย์ประกาศทางใคร ทางมันกับหนุ่ม"ปาล์ม" ด้วยความเศร้า พร้อมกับบ่นอยู่อย่างเหงาๆไม่มีใคร
     
จนกระทั่งกามเทพตัวไม่ใหญ่ แต่ใจเธอใหญ่มว้าก..กอย่าง "หนิง"ปณิตา ธรรมวัฒนะ จัดสรรเลิฟนำพาเพื่อนชายที่ไม่หล่อมว้าก แต่รวยเว่อร์เป็นอาเสี่ยเฟอร์รารี่ ดีกรีสารวัตรหนุ่มอนาคตไกลอย่างสารวัตร"โจ้" หรือพ.ต.ต. ธิติสรรค์ มาทำความรู้จัก เลยกลายเป็นซีรี่ย์รักและผูกพันธ์แบบสายฟ้าฟาด !! จนเป็นที่มาทำให้เกิดข่าวใหญ่เมื่อสารวัตรไฮโซคุกเข่าขอซูฉีแต่งงาน!!
    
งานเข้าสื่อฯ อือฮื้อ .. รักจะงอกงามหรือจะเกิดงานงอกอะไรบ้าง ?? สยามดาราไม่อาจทำนายทายทัก
    
บอกแต่เพียงขอให้ทั้งคู่ใช้รักนำทาง  สร้างครอบครัวที่ดี
 
ทุกคนล้วนอดีต แค่ได้รับรู้อย่ายึดติด  .. แต่ชีวิตเป็นขิงเรา >> เรามีเธอ .. เธอมีเรา เข้าในให้อภัย รักกันให้คึกคัก รักกันนานๆ ก็ถือว่าเป็นโชคดียิ่งกว่าถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง... จริงหมั่ยยยยยยยล่าาาาาา??
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เมย์'' พิชญนาฎ เหว๋อ !!''โจ้'' แฟนใหม่คุกเข่าขอแต่งเขาเม้าท์ว่า.. ''จิน''แฟน''หนิง''พ่อสื่อ
    ประกาศสะบั้นเลิฟกับไฮโซรุ่นน้อง "ปาล์ม ฐณส" หงษ์สนันท์ แบบฟ้าแล่บแปล๊บๆ ล่าสุดก็มีข่าวฟ้าผ่า !!!!!!!!!!!!!!! ดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ถูกหนุ่มปริศนาคุกเข่าขอแต่งงานกลางโรงแรมหรู Millennium Hilton Bangkok ท่ามกลางแก๊งเพื่อนสาวครบทีม..อาทิ"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ , เมย์ เฟื่องอารมย์, "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ , "กระแต"ศุภักษร , "เป้ย" ปานวาด, เปิ้ล ภารดี , แป้ง อรจิรา, วุ้นเส้น วิริฒิพา และช่างภาพคนดัง Vin Buddy ทั้งหมดก็ได้แชะภาพและแชร์ภาพสู่โลกไอจีพร้อมข้อความแสดงความยินดีทันที
  • เมย์ ประชดรัก ยกเรือนหอให้พี่ชาย
    หลังจากประกาศคบหาดูใจกับแฟนเด็กทายาทรถบรรทุกได้ไม่นาน นางร้ายสาวหุ่นดี “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ออกมาเปิดเผยสถานะปัจจุบันว่า ห่างกันแล้วกับหนุ่ม “ปาล์ม” ฐณส หงสนันทน์ โดยงานนี้ถูกเล็งไปถึงประเด็นที่ สาวเมย์ อยากแต่งงาน ด้วยความที่มีอายุมากกว่าฝ่ายชาย จึงทำให้นางร้ายสาวมองการณ์ไกลคิดถึงอนาคต แต่ด้านฝ่ายชาย ยังไม่สามารถสานฝันให้ สาวเมย์ ได้ ผู้สื่อข่าวคาดว่า น่าจะเป็นเพียงอารมณ์งอนเท่านั้น และหากฝ่ายชายมางอนง้อความสัมพันธ์ก็อาจจะกลับมาดีได้
  • "เมย์-พิชญ์นาฏ'' ช้ำรักแต่ยังอึ๋ม
    ทำท่าว่าจะไปกันยาว แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราสาวเซ็กซี่ออกมาประกาศชัดในงานฉลองวิวาห์ ''นุ้ย-สุจิรา'' กับ ''ปอนด์'' ว่า เวลานี้ห่างกับไฮโซปาล์มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะความห่างของอายุสำคัญ งานนี้แม้จะช้ำรัก แต่ความอวบอึ๋มของสาวเจ้ายังเท่าเดิมจ้า
  • ช็อคเลิฟ!'' เมย์'' พิชญนาฎ เลิกแฟนเด็ก!
    เรื่องงาน"เมย์" พิชญนาฏ สาขากร แต่เรื่องความรักซูฉีไทยแลนด์ไม่เวิร์กซะแล้ว ล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 10 พฤศจิกายน) สาวอารมณ์ดีเดินทางมาร่วมงานแต่ง "นุ้ย" สุจีรา อรุณพิพัฒน์และ"ปอนด์" ชยพล หลีระพันธ์ และแจ้งกับสื่อฯ ว่าตนเพิ่งกลับมาจากการคุยโปรเจกท์หนังที่ประเทศอินโดนีเซียซึ่งจะสตาร์ททำงานในเดือนธันวาคมปีนี้ แต่ขออุบรายละเอียดอื่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »