ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปลุ้นท็อปโฟร์นะ!มูชี้ผีหมดลุ้นแชมป์ลีกแล้ว

ไปลุ้นท็อปโฟร์นะ!มูชี้ผีหมดลุ้นแชมป์ลีกแล้ว

Posted 20/01/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ไปเรียบร้อย หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" จัดการขย้ำ "ปีศาจแดง" ไป 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ควรจะไปพุ่งเป้าถึงการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกให้ได้ดีกว่า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ทีมของตนได้ทำลายเป้าหมายการป้องกันแชมป์ลีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ "ปีศาจแดง" 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

ผลจากเกมนัดดังกล่าว ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีเพียง 37 แต้มเท่าเดิม จากการลงเล่น 22 นัด ตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล ห่างถึง 14 คะแนน ซึ่งถึงแม้ตามทฤษฎีแล้ว ทีมของกุนซือ เดวิด มอยส์ จะยังมีโอกาสป้องกันแชมป์ลีกอยู่ แต่ มูรินโญ่ มองว่า "ปีศาจแดง" ควรเลิกคิดถึงเรื่องนั้นได้แล้ว และไปพยายามจบฤดูกาลนี้ด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนน เพื่อให้ได้โควตาลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ให้ได้ดีกว่า

กุนซือชาวโปรตุกีส ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "มันทำได้ยากมาก พวกเขาตามหลัง อาร์เซน่อล 14 แต้ม, ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 13 คะแนน และโดนเราทิ้งห่างอีก 12 แต้ม บางทีทีมใดทีมหนึ่งอาจจะฟอร์มแผ่วจนร่วงลงมาได้ แต่มันเป็นไปได้ยากที่จะเป็นอย่างนั้นทั้ง 3 ทีม"

"ดังนั้นผมคิดว่า พวกเขาคงต้องไปสู้เพื่อจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรก ซึ่งพวกเขาจะทำอย่างนั้นด้วยความภาคภูมิใจ และด้วยธรรมเนียมของพวกเขา รวมถึงจะสู้อย่างเต็มที่ด้วย และหวังว่า พวกเขาจะเอาชนะคู่แข่งรายอื่นๆ ได้ เพราะตอนนี้พวกเราไม่ต้องเจอกับเขาในลีกอีกแล้ว" มูรินโญ่ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ยันไร้โชคส่งผีโดนสิงห์ตะปบยับ
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โทษดวงโทษวาสนา หลังบุกไปแพ้ เชลซี ยับ 1-3 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังโลกสวย มองลูกทีมทำผลงานได้ดี แม้จะไม่สามารถจบสกอร์ได้เด็ดขาด ยามเมื่อมีโอกาสดีๆ พร้อมกระตุ้น รักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมต่อไป
  • มูลั่นสิงห์สมควรขย้ำผีแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด ทีมของตนคู่ควรกับการเป็นฝ่ายกำชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว แต่รับ "ปีศาจแดง" เล่นได้ดีกว่าในช่วงแรกๆ พร้อมชม ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมเก๋า ที่ทำแฮตทริกได้ในนัดนี้ว่า เริ่มกลับมาเฉียบคมเหมือนเก่าแล้ว
  • เชลซี 3-1 แมนฯ ยูไนเต็ด
    ซามูเอล เอโต้ โชว์การจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมเมื่อจัดการเหมาคนเดียวสามประตูในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »