ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชาบูๆ! เบเบ้องค์ลงโชว์สกิลซัดวอลเล่ย์งามหยด

ชาบูๆ! เบเบ้องค์ลงโชว์สกิลซัดวอลเล่ย์งามหยด

Posted 20/01/2014 by goal.com

 

มวลมหาประชาผีจงพร้อมใจกันชาบูเทพเบ้! อดีตดาวยิงคนไร้บ้านโชว์สกิลสุดยอดวอลเล่ย์จังหวะเดียวแบบไม่จับส่งบอลเสียบตาข่ายไปอย่างสุดสวย

เบเบ้ อดีตปีกคนไร้บ้านโชว์เทพเป็นบุญตาแฟนบอลทั่วโลก หลังโชว์เทคนิคชั้นเซียนวอลเลย์แบบไม่ต้องจับจากหน้าเขตโทษบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

ปีกชาวโปรตุกีสย้ายจากแมนฯ ยูฯ มาเล่นกับปากอส เฟร์เรย์ร่า ทีมในบ้านเกิดในสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ และเมื่อคืนเจ้าตัวก็ซัลโวประตูสุดงามพาต้นสังกัดแชร์แต้มจากทีมแกร่งอย่างบราก้าได้สำเร็จ หลังเสมอกันด้วยสกอร์ 1-1

โดยเบเบ้ย้ายจากวิคตอเรีย กิมาไรส์ ในลีกแดนฝอยทอง มาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวถึง 7 ล้านปอนด์ ทั้งที่เป็นนักเตะโนเนม ซึ่งเขาถือเป็นหนึ่งในดีลที่น่าผิดหวังที่สุดตลอดการคุมทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่เล็งพาชุดขาวเข้าชิงชปล.ซีซั่นนี้
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ตั้งเป้าพาทีมเข้าถึงรอบชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ให้ได้ รับการต้องปิ๋วในรอบตัดเชือก 3 ซีซั่นก่อนหน้านี้เป็นสิ่งที่เจ็บปวดสุดๆ
  • ลีกช่างมัน! ซาฮาหนุนมอยส์พาผีเถลิงบัลลังก์ยุโรป
    อดีตดาวยิงปีศาจแดง ออกโรงหนุน นายใหญ่ชาวสก็อตพาเร้ด เดวิลส์ประสบความสำเร็จในเวทียุโรป แม้ว่าพวกเขาจะทำผลงานในลีกได้ไม่ดีก็ตาม
  • ดร็อกบาเริงร่ากาลาฯชนเชลซี16ทีมชปล.
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอก กาลาตาซาราย ปลื้มได้โอกาสกลับไปเยือนอดีตทีมเก่าอย่าง เชลซี อีกครั้ง หลังทั้งสองทีมจับสลากมาชนกันในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย บอกดีใจที่จะได้กลับไปเจอเพื่อนเก่า พร้อมมั่นใจน่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีด้วย เหตุเหมือนได้เล่นในบ้านทั้ง 2 เกม
  • กลัวที่ไหน! เจนกินสันลั่น ปืนใหญ่พร้อมสยบเสือใต้
    คาร์ล เจนกินสัน ยืนยันว่าไม่รู้สึกกังวลที่ต้องพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีก เพราะมั่นใจว่าไอปืนใหญ่มีดีพอที่จะปราบแชมป์เก่าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »