ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “หนิง“ เข้าใจ “เมย์“ หัวอกเดียวกัน ถูกด่าแย่งสามีคนอื่น

“หนิง“ เข้าใจ “เมย์“ หัวอกเดียวกัน ถูกด่าแย่งสามีคนอื่น

Posted 21/01/2014 by Sanook

กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้ สำหรับกรณีที่ สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ขอดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร แต่งงานหลังรู้จักกันเพียงสองเดือน ท่ามกลางเพื่อนสนิทของฝ่ายหญิง มีทั้ง อั้ม พัชราภา,หนิง ปณิตา,แป้ง อรจิรา ฯลฯ แต่เพียงไม่นานกลับมีข่าวออกมาว่า สารวัตรโจ้ มีลูกมีเมียแล้ว ทำให้สาวเมย์ ถูกกล่าวหาว่าไปยุ่งกับสามีคนอื่น จนฝ่ายชายต้องตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ประเด็นดังกล่าว

 

และจากกรณีนี้ หนิง ปณิตา ก็ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมเป็นกำลังใจให้สารวัตรโจ้ และ เมย์ โดยเชื่อว่าข่าวที่ออกมาต้องมีการเข้าใจผิดแน่นอน

 

"ขอพูดในฐานะคนๆนึงที่เคยผ่านประสบการณ์ร้ายๆในชีวิตมาจนครอบครัวตัวเองเกือบพังว่าเป็นคนๆนึงที่อคิติมากกับการที่ไปแย่งของๆคนอื่นหรือแม้กระทั่งไปยุ่งกับคนที่เค้ามีครอบครัวแล้ว กับข่าวต่างๆที่เกิดขึ้นคงมีความเข้าใจอะไรผิด เป็นกำลังใจให้เพื่อนและน้องที่รัก ...ความรักย่อมมีอุปสรรคขอแค่ความใจ ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี รักนะ @maypitchy @joeee458"

 

จากข้อความของสาวหนิง เหมือนจะบอกเป็นนัยๆว่า ตัวเองเจอมือที่สามทำลายครอบครัวมาแล้ว คงไม่สนับสนุนให้สาวเมย์ไปแย่งของใครแน่นอน ซึ่งนอกจากสาวหนิงจะเคยตกเป็นข่าวถูกแย่งสามี ก็ยังเคยถูกมือดีโพสต์กล่าวหาว่าไปแย่งสามีคนอื่นอีกด้วย เรียกได้ว่าขอออกมาพูดในฐานะที่เจอประสบการณ์ร้ายๆมาก่อนนั่นเอง

 

ซึ่งล่าสุด สารวัตรโจ้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก ยอมรับเป็นผู้ชายมีตำหนิ เคยแต่งงานมาก่อนจริง แต่ว่าเราทั้งคู่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันและได้ตัดสินใจแยกทางกันมา 2 ปีกว่าๆแล้ว โดยไม่อยากให้ขุดคุ้ยอดีต เพราะสงสารลูกเป็นห่วงความรู้สึกของลูก อยากให้ทุกอย่างจบ

 

ส่วนหนิง ปณิตาไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ ตนสนิทกับจิน สามีของหนิง วอนอย่าดึงเข้ามาเกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สารวัตรโจ้ ว่าที่เจ้าบ่าวเมย์ พิชญ์นาฏ ขอแถลงด่วนแจงข่าวซุกลูกเมีย
    มีความสุขยังไม่ทันข้ามวัน งานก็เข้าดาราสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ซะแล้ว เพราะหลังจากถูกแฟนหนุ่ม "สารวัตรโจ้" พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ขอแต่งงานแบบหรูเริ่ดอลังการต่อหน้าเพื่อนๆ ดารา ก็มีข่าวลือว่าสารวัตรโจ้ เคยแต่งงานและมีลูกวัยกำลังน่ารักอีกด้วย
  • ท่องเส้นทางรัก''เมย์'' พิชญนาฎ จาก..บอล ภราดร สู่..''โจ้'' เฟอร์รารี่
    ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งสาวฮอตเวรี่เซ็กซี่อมตะมานมนาน .. ว่าที่คุณนายเฟอร์รารี่ หรือ.. ซูฉีไทยแลนด์ สาว"เมย์" พิชญนาฎ สาขากร ที่ใครๆต่างมองว่าเธอเป็นกระทิงสาวพราวเสน่ห์ เธอฉลาดปราดเปรียวเหมือนเป็น "กระทิงเปลี่ยว" ที่ไม่มีใครจะ "พิชิตเธอได้"
  • ''เมย์'' พิชญนาฎ เหว๋อ !!''โจ้'' แฟนใหม่คุกเข่าขอแต่งเขาเม้าท์ว่า.. ''จิน''แฟน''หนิง''พ่อสื่อ
    ประกาศสะบั้นเลิฟกับไฮโซรุ่นน้อง "ปาล์ม ฐณส" หงษ์สนันท์ แบบฟ้าแล่บแปล๊บๆ ล่าสุดก็มีข่าวฟ้าผ่า !!!!!!!!!!!!!!! ดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ถูกหนุ่มปริศนาคุกเข่าขอแต่งงานกลางโรงแรมหรู Millennium Hilton Bangkok ท่ามกลางแก๊งเพื่อนสาวครบทีม..อาทิ"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ , เมย์ เฟื่องอารมย์, "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ , "กระแต"ศุภักษร , "เป้ย" ปานวาด, เปิ้ล ภารดี , แป้ง อรจิรา, วุ้นเส้น วิริฒิพา และช่างภาพคนดัง Vin Buddy ทั้งหมดก็ได้แชะภาพและแชร์ภาพสู่โลกไอจีพร้อมข้อความแสดงความยินดีทันที
  • ศาลนัดฟังคำสั่ง14ม.ค.คดี''หนิง''ฟ้องไฮโซ''น้ำหวาน''
    ศาลนัดฟังคำสั่ง 14 ม.ค.คดีหนิงฟ้องไฮโซน้ำหวาน ดาราสาวเผยยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อไกล่เกลี่ย แจงให้เป็นขั้นตอนของศาลหลังจากนี้ต่อไป ด้านไฮโซน้ำหวานไม่โผล่ ส่งเพียงทนาย ร่วมซักค้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »