ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไง!ฟานกัลเผยสนคุมทีมพรีเมียร์หลังดูเกมสิงห์-ผี

ยังไง!ฟานกัลเผยสนคุมทีมพรีเมียร์หลังดูเกมสิงห์-ผี

Posted 21/01/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เดินทางมาชมเกมเชลซีถลุงแมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย โดยนั่งอยู่แถวหน้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างกระแสว่าเจ้าตัวอาจพิจารณาถึงการมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก

กุนซือดัตช์ ออกมายอมรับกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังของอังกฤษว่าตนเองสนใจคุมทีมในพรีเมียร์ลีก และเคยได้รับข้อเสนอจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จริงแต่ปัดไปเพราะไม่อยากรับงานทีเดียว 2 ที่
 
"ผมอยากทำงานในพรีเมียร์ลีก เพราะนั่นคือลีกที่ผมยังไม่เคยคุมเลย ผมอยากเป็นโค้ชที่นี่ ในพรีเมียร์ลีก เพราะผมว่า สเปน, เยอรมัน และ อังกฤษ เป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุด"
 
"นั่นคือความต้องการ และใครจะรู้ (ว่าอาจจะตัดสินใจรับงาน)"
 
ฟาน กัล รับว่าตนเองได้รับการติดต่อจากทีมไก่เดือยทองจริง หลังปลด อันเดร วิลลาช-โบอาช ทว่าไม่อยากทำงานซ้ำซ้อนจึงต้องตอบปฏิเสธ
 
กุนซือวัย 62 เองเคยตกเป็นข่าวเป็นตัวแทนของเฟอร์กี้ มาสมัยที่ประกาศวางมือหนแรกในปี 2001 เผยว่าอาจตัดสินใจวางมือหลังจบศึกฟุตบอลโลกที่บราซิล  แต่หากมีทีมในพรีเมียร์ลีกติดต่อเข้ามาอีกก็พร้อมพิจารณารับงาน โดยถึงตอนนั้นหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งก็อาจเป็นงานที่ ฟาน กัล ยากที่จะปฏิเสธเช่นกัน
 
"ทุกคนรู้แล้ว ดังนั้นผมจึงยอมรับได้ ผมไม่รับงานซ้อน ทำสองงานในเวลาเดียวกัน"
 
"คุณต้องแสดงตัวอย่างให้นักเตะของคุณว่าพวกเขาต้องโฟกัสกับทีมชาติ และนั่นคือความต้องการของผม"
 
"ผมปฏิเสธ (งานสเปอร์ส) แต่บางทีอาจมีโอกาสอื่นยื่นเข้ามา นั่นคือความยากของการโค้ช อย่างเมื่อไหร่ที่คุณว่างงาน บางทีมันอาจไม่มีตำแหน่งว่างให้รับแล้วก็เป็นได้"
 
"เมื่อคุณกำลังคุมสักทีม มันมีตำแหน่งว่างเพียบ มันเป็นเรื่องยากเสมอ หลังฟุตบอลโลก ผมจะรีไทร์ หรือถ้ามีข้อเสนอจากทีมในพรีเมียร์ลีก ผมจะลองพิจารณาดู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา!เทเลกราฟ-เมลโหมข่าวผีจ้องซิวมาต้า
    "เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าวแมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1850 ล้านบาท) ขอซื้อ ฆวน มาต้า กองกลางเชิงสูงของ"สิงห์บลูส์" เชลซี มาร่วมทีมในเดือนนี้หลังเจ้าตัวต้องการย้ายทีมเพราะไม่เป็นที่ต้องการของโชเซ่ มูรินโญ่
  • กู้วิกฤติ!มอยส์สนไหมเบเบ้ซัดสุดสวยให้ปากอส
    เบเบ้ ปีกโดนปล่อยยืมของ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มซัดประตูสุดสวยให้กับ ปากอส เด เฟอร์ไรร่า ในเกมลีกสูงสุดโปรตุเกส ชนิดที่ทำเอาแฟนบอลตะลึง
  • ลืออีกชุด!ป๋าทนไม่ไหวโดดช่วยมอยส์ดึงคาวานี่
    เพิ่มกระแสเข้าไปอีก ! สื่อแฉ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังช่วย เดวิด มอยส์ กุนซือคนปัจจุบันเต็มที่ ถึงขนาดลงมาลุยเรื่องการเจรจาดึงตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยตัวเองเลยทีเดียว
  • ถ้วยสุดท้าย!มอยส์หวังผีลิ่วชิงลีกคัพปลอบแฟนๆ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่น จะพาทีมเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก วันพุธนี้ และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้ เพื่อปลอบขวัญแฟนๆ หลังจากพ่าย เชลซี ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ จนหล่นไปตามหลังจ่าฝูงถึง 14 คะแนนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »