ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอามั้ย!ปานิชปลื้มข่าวผีสนยอมย้ายถ้าโรม่าขาย

เอามั้ย!ปานิชปลื้มข่าวผีสนยอมย้ายถ้าโรม่าขาย

Posted 21/01/2014 by siamsport

 

มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ชาวบอสเนีย ของ โรม่า ปลื้มใจแบบไม่มีปิดบัง ตัวเองมีข่าวพัวพันย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเป็นข่าวดี แต่การย้ายทีมต้องเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย ก่อนปันใจหา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มีข่าวด้วยเหมือนกัน โดยบอกว่าเป็นทีมเดียวใน ฝรั่งเศส ที่จะย้ายไปเล่นด้วย

มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ตัวรุกชาวบอสเนีย ของ "จัลโล่รอสซี่" โรม่า รองจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา แบะท่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ในเวทีพรีเมียร์ลีก หลังมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่าอาจมีการโยกย้ายในเดือนกราคมนี้ แต่ด้วยรัก และผูกพันที่มีต่อ "หมาป่าเหลือง-แดง" การย้ายทีมจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเป็นผลดีต่อทุกฝ่ายเท่านั้น 
 
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" ต้องการนักเตะใหม่มาเพิ่มความแข็งแกร่ง โดยเฉพาะแผงกลาง ซึ่งเมื่อดูจากผลงานที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ทำให้เชื่อว่าอาจจะมีการขยับตัวตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เลย และ ปานิช เป็นหนึ่งในชื่อที่ถูกหยิบยกขึ้นมา โดยคาดว่าค่าตัวของ ดาวเตะวัย 23 ปี อาจเริ่มต้นที่ขั้นต่ำ 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท)

ปานิช กล่าวถึงข่าวลือนี้ว่า  "เป็นข่าวดี และเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ยิน ตอนนี้ผมกลายเป็นแฟนบอลโรม่าแล้ว ดังนั้นการย้ายทีมถ้าจะเกิดขึ้น ก็ต้องมาจากการตกลงกันของทั้ง 3 ฝ่าย"
 
อย่างไรก็ดี ดาวเตะบอสเนีย มีข่าวกับหลายๆ ทีม หนึ่งในนั้นคือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดย ปานิช ที่ก่อนนี้เล่นกับ ลียง ในลีกเอิง ยอมรับอีกว่า สำหรับทีมในฝรั่งเศสแล้ว เปแอสเช เป็นทีมเดียวที่เขาจะย้ายไปเล่นด้วยถ้าเก็บของออกจาก โรม่า
 
"พวกเขาเป็นทีมเดียวที่ผมจะเล่นที่ ฝรั่งเศส ตอนนี้ผมอยู่โรม่า เราเป็นทีมใหญ่ และผมมีความสุขดี ผมรักแฟนบอล และผมเป็นแฟนโรม่า จะมีการย้ายทีม ทุกฝ่ายจะต้องตกลงกันได้ ส่วนตอนนี้ ผมขอมีสมาธิกับการเล่นเท่านั้น" กองกลางตัวเก่ง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนแสบยกหุ่นเฟอร์กี้ไทม์กดดันมอยส์หน้ารังผี
    แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษทำแสบ เมื่อนำเอาประเด็นความล้มเหลวของ เดวิด มอยส์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเล่น ด้วยการนำหุ่นขี้ผึ้งของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในตู้กระจก พร้อมข้อความ "ทุบกระจกในกรณีฉุกเฉิน" มาตั้งหน้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังปีศาจแดงเพิ่งแพ้ให้ เชลซี ไป 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ยังไง!ฟานกัลเผยสนคุมทีมพรีเมียร์หลังดูเกมสิงห์-ผี
    หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เดินทางมาชมเกมเชลซีถลุงแมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย โดยนั่งอยู่แถวหน้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างกระแสว่าเจ้าตัวอาจพิจารณาถึงการมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก
  • จับตา!เทเลกราฟ-เมลโหมข่าวผีจ้องซิวมาต้า
    "เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าวแมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1850 ล้านบาท) ขอซื้อ ฆวน มาต้า กองกลางเชิงสูงของ"สิงห์บลูส์" เชลซี มาร่วมทีมในเดือนนี้หลังเจ้าตัวต้องการย้ายทีมเพราะไม่เป็นที่ต้องการของโชเซ่ มูรินโญ่
  • กู้วิกฤติ!มอยส์สนไหมเบเบ้ซัดสุดสวยให้ปากอส
    เบเบ้ ปีกโดนปล่อยยืมของ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มซัดประตูสุดสวยให้กับ ปากอส เด เฟอร์ไรร่า ในเกมลีกสูงสุดโปรตุเกส ชนิดที่ทำเอาแฟนบอลตะลึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »