ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีกลัว! โปเยต์ลั่นขอบุกเชือดผีเข้าชิงเรือใบ

ไม่มีกลัว! โปเยต์ลั่นขอบุกเชือดผีเข้าชิงเรือใบ

Posted 22/01/2014 by goal.com

กุสตาโว โปเยต์ ประกาศกร้าวขอพาแมวดำหักด่านปีศาจแดงเข้าชิงศึก แคปิตอล วัน คัพ ที่สนามเวมบลีย์ให้ได้

กุสตาโว โปเยต์ ผู้จัดการทีมชาวอุรุกวัยของสโมสร ซันเดอร์แลนด์ ประกาศลั่นขอพาทีมผ่านด่าน แมนเชสเตอร ยูไนเต็ด ในคืนนี้ให้ได้ เพื่อเข้าไปชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเวมบลีย์

ซันเดอร์แลนด์ มีโปรแกรมบุกเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของแมนฯยูไนเต็ด ในศึกแคปิตอลวัน คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่สองคืนนี้ หลังจากนัดแรกเป็นฝ่ายเอาชนะมาได้ 2-1 ซึ่งโปเยต์มั่นใจว่าทีมของตนมีศักยภาพมากพอที่จะบุกไปเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้อย่างแน่นอน

"ผมรู้ว่าหลายคนคงคิดว่านัดชิงชนะเลิศจะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เราจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้มันเกิดขึ้น เราต้องการจะเป็นทีมที่ผ่านไปเล่นรอบชิงให้ได้" โปเยต์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมจะทำทุกทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อเข้าไปสู่รอบชิง และให้แฟนบอลของเราทุกคนได้รับความสุขและรู้สึกภูมิใจในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!ดันเต้แย้มกำลังชั่งใจย้ายซบผี
    ดันเต้ ปราการหลังจอมแกร่ง บาเยิร์น มิวนิค ทำช็อกเลยทีเดียว โดยล่าสุดโผล่แย้มเอง กำลังชั่งใจถึงเรื่องย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมระบุจะได้บทสรุปภายในสิ้นเดือนนี้แน่
  • เงินพร้อม! PSG โชว์รวยอัด 80 ล. สู่ขออาซาร์ช่วงซัมเมอร์
    นิตยสารชื่อดังของเมืองน้ำหอมรายงานว่า เปแอสเชโชว์ป๋าเล็งทุบคลัง 80 ล้านปอนด์ เข้าทาบปีกตัวพริ้วของสิงห์บลูมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • จ่อซบหงส์?ภาพหลุดซาลาห์เช่าที่อยู่ในลิเวอร์พูล
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ของ บาเซิ่ล อาจกำลังจะมาเป็นขุนพลคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในเร็ววันนี้ หลังจากที่มีการเปิดเผยว่า เขาได้เช่าอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูลเรียบร้อยแล้ว โดยมีชื่อของแข้งวัย 21 ปี ระบุเอาไว้ในชื่อผู้เช่าอย่างชัดเจน
  • เปเยฯเผยกุนไหล่เดี้ยงจากเกมถล่มค้อน
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บไหล่ในเกมแคปิตอล วันพ คัพ ที่บุกชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคาร แต่หวังว่าลูกทีมจะไม่เดี้ยงหนักแต่อย่างใด หลังเพิ่งหายกลับมาได้เพียงไม่นาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »