ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!ดันเต้แย้มกำลังชั่งใจย้ายซบผี

ฮือฮา!ดันเต้แย้มกำลังชั่งใจย้ายซบผี

Posted 22/01/2014 by siamsport

 

ดันเต้ ปราการหลังจอมแกร่ง บาเยิร์น มิวนิค ทำช็อกเลยทีเดียว โดยล่าสุดโผล่แย้มเอง กำลังชั่งใจถึงเรื่องย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมระบุจะได้บทสรุปภายในสิ้นเดือนนี้แน่

ดันเต้ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนกำลังพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปราการหลังทีมชาติบราซิลวัย 30 ปี ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ บาเยิร์น ชุดคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และล่าสุดก็มีรายงานข่าวจากประเทศบ้านเกิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพยายามที่จะกระชากตัวมาเสริมทัพให้ได้ก่อนปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ฟันธงอะไร เพราะกำลังคิดพิจราณาถึงเรื่องนี้อยู่

"ตอนนี้ผมยังไม่ได้เป็น (นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ผมยังอยู่กับ บาเยิร์น ซึ่งผมก็ขอขอบคุณ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยที่ให้ความสนใจในตัวผม เรื่องอนาคตของผมจะได้บทสรุปภายในสิ้นเดือนนี้แหละ" อดีตแข้ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค กล่าวกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ต บราซิล หลังถูกถามว่าได้ตอบตกลงกับ "ปีศาจแดง" แล้วหรือยัง

 ทั้งนี้ ดันเต้ กำลังอยู่ในช่วงเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ บาเยิร์น ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเฮ!รูนส่อลงยิงแมวดำตัดเชือกลีกคัพนัด2
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีบ้าง หลัง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ คัมแบ็กซ้อมเต็มสูบแล้ว คาดได้ลงยิง ซันเดอร์แลนด์ ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง วันพุธนี้ หลังเกมแรก "ปีศาจแดง" แพ้มาก่อน 1-2
  • รุมเมนิกเก้เผยสิงห์เคยคลั่งทุบคลังล่อซื้อบาก
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ เผย บาเยิร์น เคยหักอก เชลซี ที่ยอมทุ่มไม่อั้นหวังซิว ฟร้องค์ ริเบรี่ แข้งสตาร์ชาวฝรั่งเศส ไปลากเลื้อยให้ได้มาแล้ว รวมไปถึง เรอัล มาดริด ที่จ้องตาเป็นมันด้วย โวสนั่นลั่นโลกลูกหนัง "เสือใต้" เงินหนาพอและชอบกว้านซื้อมากกว่าขายนักเตะแลกเงินจำเอาไว้
  • ผีเซ็ง!เอฟเอปัดอุทธรณ์วิดิชส่งผลโดนแบน3เกม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็งสุดๆ หลังสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ปฏิเสธคำอุทธรณ์ใบแดง ของ เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่ง ส่งผลให้นักเตะโดนแบน 3 เกม และมีผลทันทีในแมตช์รับมือ ซันเดอร์แลนด์ ศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองฯ นัด 2 วันพุธนี้
  • ผีลุ้นรูนฟิต!จัดชิชายิงพลิกนรกรับแมวดำ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้ใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ หากฟิดทัน แต่อย่างไรก็ดี "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" เตรียมลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอลวัน คัพ (รอบรองชนะเลิศ) นัดสอง คืนวันพุธที่ 22 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »