ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้เผยสิงห์เคยคลั่งทุบคลังล่อซื้อบาก

รุมเมนิกเก้เผยสิงห์เคยคลั่งทุบคลังล่อซื้อบาก

Posted 22/01/2014 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ เผย บาเยิร์น เคยหักอก เชลซี ที่ยอมทุ่มไม่อั้นหวังซิว ฟร้องค์ ริเบรี่ แข้งสตาร์ชาวฝรั่งเศส ไปลากเลื้อยให้ได้มาแล้ว รวมไปถึง เรอัล มาดริด ที่จ้องตาเป็นมันด้วย โวสนั่นลั่นโลกลูกหนัง "เสือใต้" เงินหนาพอและชอบกว้านซื้อมากกว่าขายนักเตะแลกเงินจำเอาไว้

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยพยายามยื่นข้อเสนอมหาศาลเพื่อคว้าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง แต่ถูก "เสือใต้" ตอบปฏิเสธไป โดยมี เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน

ตำนานกองหน้าทีมชาติเยอรมัน กล่าวเมื่อวันอังคารที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า "ริเบรี่ เป็นฮีโร่ของบรรดาแฟนบอลและมันเป็นการดีที่เราไม่ใส่ใจในตอนที่ เรอัล มาดริด และอีกหลายทีมแสดงความสนใจในการเซ็นสัญญาคว้าตัวเขาในปี 2008 เราแก้ไขปัญหาทุกอย่างด้วยความเป็นสุภาพบุรุษกับ มาดริด อย่างไรก็ตาม ผมขอย้ำว่าไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาแต่อย่างใด"

เมื่อถามถึงข้อเสนอจาก "สิงห์บลูส์" รุมเมนิกเก้ ตอบผ่าน เตแซด หนังสือพิมพ์เล่มดังในเมืองเบียร์ ว่า "เราอาจทำเงินได้มหาศาล เพราะเรายังมีข้อเสนอที่มาจาก เชลซี ซึ่งเป็นอะไรที่บ้าคลั่งมากๆ อย่างไรก็ตาม มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วที่ไม่ขายเขาออกไป สิ่งนั้นคงแสดงให้ทุกสโมสรได้เห็นแล้วว่า บาเยิร์น เป็นสโมสรที่นิยมการซื้อนักเตะมากกว่าที่จะขายออกไป นั่นเป็นแนวทางการทำงานของบรรดาทีมชั้นนำ คุณจะไม่มีโอกาสหากสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า และ มาดริด ไม่ต้องการที่จะขาย และสิ่งนั้นก็เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับ บาเยิร์น ในทุกวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดฉากไต่สวนริเบรี่,เบนซ์ซื้อคุณตัวอายุไม่ถึง
    การพิจารณาคดีของ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ คาริม เบนเซม่า 2 ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่ถูกกล่าวหาว่าซื้อบริการทางเพศจากหญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เปิดฉากขึ้นแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ทนายความของทั้งสองคนมั่นใจว่าจะหลุดจากข้อหานี้ได้ หลังจากไม่หลักฐานพิสูจน์ว่าพวกเขารู้เรื่องอายุของคุณตัวที่ซื้อบริการ
  • ริเบรี บ่นอุบโดนโรนัลโด้แย่งบัลลงดอร์ทั้งที่ไร้ความสำเร็จ
    ปีกชาวเฟรนช์ออกมาระบาย หลังจวกการตัดสินของฟีฟ่าที่เหมือนตั้งใจให้รางวัลบัลลงดอร์แก่ปีกชาวโปรตุกีสทั้งที่ไม่สามารถพาทีมคว้ารางวัลมาครองได้เลยแม้แต่รายการเดียว
  • เจ็บจี๊ด! คล็อปเชื่อราชันไม่มีปัญญาโค่นเสือใต้ยุคเป๊ป
    นาทีนี้ใครก็เทียบไม่ได้! นายใหญ่ทีมเสือเหลือง เชื่อว่า ยอดทีมจากสเปนไม่มีทางเอาชนะทีมเสือใต้ยุคของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้แน่นอน
  • มคิตาร์ยานวอนอย่านำไปเทียบเกิทเซ่
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วอนอย่านำตัวเองไปเปรียบเทียบกับ มาริโอ เกิทเซ่ อดีตดาวเตะของทีม เพราะนักเตะแต่ละคนต่างก็มีสไตล์การเล่นของตัวเอง พร้อมยืนยันจะพยายามทำผลงานให้คุ้มค่าตัวมากขึ้นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »