ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีลุ้นรูนฟิต!จัดชิชายิงพลิกนรกรับแมวดำ

ผีลุ้นรูนฟิต!จัดชิชายิงพลิกนรกรับแมวดำ

Posted 22/01/2014 by siamsport

 
 
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้ใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ หากฟิดทัน แต่อย่างไรก็ดี "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" เตรียมลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอลวัน คัพ (รอบรองชนะเลิศ) นัดสอง คืนวันพุธที่ 22 ม.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล แคปปิตอลวัน คัพ

(รอบรองชนะเลิศ นัดสอง)

วันพุธที่ 22 มกราคม 2557

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ซันเดอร์แลนด์

(ผลนัดแรก ซันเดอร์แลนด์ ชนะ 2-1)


สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


        จากผลนัดแรกที่ ซันเดอร์แลนด์ เปิดบ้านชนะมาก่อน 2-1 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องกลับมาเอาคืนในบ้านให้ได้ หากหวังผ่านเข้าชิงกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ เวมบลีย์


        ผ
        เดวิด มอยส์ กุนซือเก้าอี้ร้อน ต้องนำ ปีศาจแดง สัมผัสถ้วยใบนี้ให้ได้ หลังผลงานในลีกย่ำแย่ ล่าสุดบุกแพ้ เชลซี 1-3 ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง 14 คะแนนแล้ว


        สภาพทีมจะขาด เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมเริ่มติดโทษแบน 3 นัด หากไม่ยื่นอุทธรณ์ต่อ เอฟเอ หลังโดนไล่ออกในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์


        แดนหน้ามีโอกาสน้อยที่จะได้ เวย์น รูนี่ย์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ผ่านการทดสอบความฟิตทันเวลา ขณะที่ มารูอาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูที่ผ่าตัดข้อมือ ยังต้องใช้เวลาเรียกความฟิต


        แนวรับจะได้ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ฟูลแบ็กพ้นโทษแบน 3 นัดกลับมาเป็นตัวเลือก แต่ยังไร้เงา ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ตัวเก๋าที่เจ็บเข่าพักยาว


        การจัดทัพ ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสา แผงหลัง ราฟาเอล, คริส สมอลลิ่ง, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า คู่กลาง ไมเคิ่ล คาร์ริค คุมเกมกับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์


        แนวรุก อันโตนิโอ วาเลนเซีย ประสานงานกับ แดนนี่ เวลเบ็ค และ อัดนาน ยานูซาย กองหน้าตัวเป้าใช้ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ลงยิง


        ฝั่ง แมวดำ ของกุนซือ กุสตาโว่ โปเยต์ ยังคงอยู่รองบ๊วย หลังเปิดบ้านเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 โดยตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อน 2 ลูก แต่กลับมาตามตีเสมอได้


        สภาพทีมไม่มีปัญหาจัดทัพเพิ่ม นอกเหนือจาก คีเรน เวสต์วูด ผู้รักษาประตูที่ผ่าตัดไหล่ และ การ์ลอส เกยาร์ กองหลังที่เจ็บสะโพก แต่ก็ใกล้คืนทีมทั้งคู่


        กองหลังตัวใหม่ ซานติอาโก้ เวอร์จินี่ ชาวอาร์เจนไตน์ ที่ยืมมาจาก เอสตูเดียนเตส เป็นการเสริมทัพรายที่ 2 ช่วงเดือนม.ค. ยังไม่มีชื่ออยู่ในทีมเกมนี้


        การจัดทัพ ผู้รักษาประตู วีโต้ มานโนเน่ ลงเฝ้าเสาต่อเนื่อง แผงหลังจากขวาไปซ้าย ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เวส บราวน์, จอห์น โอเช, มาร์กอส อลอนโซ่


        สามกองกลาง ลี แคตเทอร์โมล คุมเกมกับ คี ซอง-ยอง และ แจ็ค โคลแบ็ค สามแนวรุก อดัม จอห์นสัน, ฟาบิโอ บอรินี่ และ สตีเว่น เฟล็ทเชอร์


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        แมนฯ ยูไนเต็ด
: ดาบิด เด เคอา, ราฟาเอล ดา ซิลวา, คริส สมอลลิ่ง, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แดนนี่ เวลเบ็ค, อัดนาน ยานูซาย, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้"


        ซันเดอร์แลนด์
: วีโต้ มานโนเน่, ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เวส บราวน์, จอห์น โอเช, มาร์กอส อลอนโซ่, ลี แคตเทอร์โมล, คี ซอง-ยอง, แจ็ค โคลแบ็ค, อดัม จอห์นสัน, ฟาบิโอ บอรินี่, สตีเว่น เฟล็ทเชอร์

 

คาร์ริคกระตุ้นผีต้องเข้าชิงสถานเดียว


        ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่านี่เป็นเกมสำคัญของทีมอย่างแท้จริง และต้องพลิกสถานการณ์เข้าชิงชนะเลิศให้ได้ หลังแทบหมดโอกาสป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้แล้ว


        ดาวเตะวัย 32 ปี กล่าวว่า "มีอยู่หลายครั้งที่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ที่จริงฟอร์มการเล่นของเราก็ไม่ได้แย่เท่าใดนัก แต่ผลการแข่งขันที่ออกมากลับย่ำแย่สำหรับเรามาก เราทุ่มเททุกอย่างทุกนาทีในสนาม แต่มันไม่เข้าทางเราเลย แต่ถ้าเราสามัคคีเข้าไว้ ผมมั่นใจว่าจะเจอจุดเปลี่ยนในเร็วๆ นี้แน่"


        "เราต้องการกลับมาเล่นให้ดีโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และวันพุธนี้ก็เป็นอีกเกมสำคัญของเรา มันเป็นโอกาสที่จะได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ คุณไม่อาจเล่นแบบเบาใจได้และแฟนบอลก็ยังคงเหลือเชื่อมากตลอดเดือนที่ผ่านมา หรือบอกได้เลยว่าเป็นอะไรที่พิเศษจริงๆ"


        นอกจากนี้ คาร์ริค ยังมั่นใจด้วยว่า "เร้ด เดวิลส์" ยังมีโอกาสคว้าโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าเช่นกัน โดยกล่าวเสริมว่า "เราไม่เคยยอมแพ้ เรายังสู้ต่อ นั่นคือสิ่งที่เราจะทำ เรายังเชื่อมั่น เราต้องพยายามมากขึ้นและเก็บชัยชนะหลายๆ เกมเท่าที่จะทำได้ และคอยดูว่าโอกาสมันจะมาหาเราหรือไม่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเกล็นชี้ผีลุ้นท็อปโฟร์ลำบาก ถ้าไร้รูน,อาร์วีพี
    เกล็น ฮ็อดเดิ้ล เชื่อว่าฤดูกาลนี้ปีศาจแดงมีสิทธิชวดอันดับท็อปโฟร์สูงถ้า เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่แบบนี้
  • เอาสักคน!ลือต่อผีจ้องดูดแอร์นาเรสคุมกลาง
    ลือหึ่งทั่วเมือง แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องยื่นข้อเสนอซื้อ แอร์นาเนส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ของ ลาซิโอ เดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาอีกปีเดียว แต่ค่าตัวอาจจะแพงถึง 20 ล้านยูโร เพราะดันมี 2 ทีมเมืองมิลานร่วมวงด้วย
  • เอามั้ย!ปานิชปลื้มข่าวผีสนยอมย้ายถ้าโรม่าขาย
    มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ชาวบอสเนีย ของ โรม่า ปลื้มใจแบบไม่มีปิดบัง ตัวเองมีข่าวพัวพันย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเป็นข่าวดี แต่การย้ายทีมต้องเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย ก่อนปันใจหา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มีข่าวด้วยเหมือนกัน โดยบอกว่าเป็นทีมเดียวใน ฝรั่งเศส ที่จะย้ายไปเล่นด้วย
  • บ่อนแสบยกหุ่นเฟอร์กี้ไทม์กดดันมอยส์หน้ารังผี
    แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษทำแสบ เมื่อนำเอาประเด็นความล้มเหลวของ เดวิด มอยส์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเล่น ด้วยการนำหุ่นขี้ผึ้งของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในตู้กระจก พร้อมข้อความ "ทุบกระจกในกรณีฉุกเฉิน" มาตั้งหน้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังปีศาจแดงเพิ่งแพ้ให้ เชลซี ไป 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »