ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กเกล็นชี้ผีลุ้นท็อปโฟร์ลำบาก ถ้าไร้รูน,อาร์วีพี

บิ๊กเกล็นชี้ผีลุ้นท็อปโฟร์ลำบาก ถ้าไร้รูน,อาร์วีพี

Posted 21/01/2014 by goal.com


เกล็น ฮ็อดเดิ้ล เชื่อว่าฤดูกาลนี้ปีศาจแดงมีสิทธิชวดอันดับท็อปโฟร์สูงถ้า เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่แบบนี้


เกล็น ฮ็อดเดิ้ล อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่าโอกาสลุ้นทำอันดับติดท็อปโฟร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีอยู่ แต่มีข้อแม้ว่า เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี สองกองหน้าตัวเก่งต้องฟิตสมบูรณ์เท่านั้น

"การตามหลังทีมอันดับสี่หกคะแนนไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ต้องเป็นในกรณีที่พวกเขามี ฟาน เพอร์ซี และ รูนีย์ ลงสนามเท่านั้น ถ้าเป็นทีมที่ผมเห็นในเกมกับเชลซี ไม่มีทางทำสำเร็จแน่" ฮ็อดเดิ้ล ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

อย่างไรก็ตาม ฮ็อดเดิ้ล ยังหนุนหลัง เดวิด มอยส์ ให้ทำหน้าที่กุนซือปีศาจแดงต่อไป โดยเชื่อว่ากุนซือชาวสก็อตแลนด์อาจจำเป็นต้องใช้เวลาอีกสักระยะในการสร้างทีมใหม่

"ยูไนเต็ด ต้องให้เวลากับ เดวิด มอยส์ เพื่อสร้างบางอย่างขึ้นมาใหม่ ผมเชื่อว่าพวกเขามีแผนการอยู่แล้วในการเซ็นสัญญากับเขาถึง 6 ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาสักคน!ลือต่อผีจ้องดูดแอร์นาเรสคุมกลาง
    ลือหึ่งทั่วเมือง แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องยื่นข้อเสนอซื้อ แอร์นาเนส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ของ ลาซิโอ เดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาอีกปีเดียว แต่ค่าตัวอาจจะแพงถึง 20 ล้านยูโร เพราะดันมี 2 ทีมเมืองมิลานร่วมวงด้วย
  • เอามั้ย!ปานิชปลื้มข่าวผีสนยอมย้ายถ้าโรม่าขาย
    มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ชาวบอสเนีย ของ โรม่า ปลื้มใจแบบไม่มีปิดบัง ตัวเองมีข่าวพัวพันย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเป็นข่าวดี แต่การย้ายทีมต้องเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย ก่อนปันใจหา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มีข่าวด้วยเหมือนกัน โดยบอกว่าเป็นทีมเดียวใน ฝรั่งเศส ที่จะย้ายไปเล่นด้วย
  • บ่อนแสบยกหุ่นเฟอร์กี้ไทม์กดดันมอยส์หน้ารังผี
    แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษทำแสบ เมื่อนำเอาประเด็นความล้มเหลวของ เดวิด มอยส์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเล่น ด้วยการนำหุ่นขี้ผึ้งของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในตู้กระจก พร้อมข้อความ "ทุบกระจกในกรณีฉุกเฉิน" มาตั้งหน้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังปีศาจแดงเพิ่งแพ้ให้ เชลซี ไป 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ยังไง!ฟานกัลเผยสนคุมทีมพรีเมียร์หลังดูเกมสิงห์-ผี
    หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เดินทางมาชมเกมเชลซีถลุงแมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย โดยนั่งอยู่แถวหน้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างกระแสว่าเจ้าตัวอาจพิจารณาถึงการมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »