ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาสักคน!ลือต่อผีจ้องดูดแอร์นาเรสคุมกลาง

เอาสักคน!ลือต่อผีจ้องดูดแอร์นาเรสคุมกลาง

Posted 21/01/2014 by siamsport

 

ลือหึ่งทั่วเมือง แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องยื่นข้อเสนอซื้อ แอร์นาเนส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ของ ลาซิโอ เดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาอีกปีเดียว แต่ค่าตัวอาจจะแพงถึง 20 ล้านยูโร เพราะดันมี 2 ทีมเมืองมิลานร่วมวงด้วย
 
"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิงส์" สื่อในเมืองแมนเชสเตอร์ ตีข่าวว่าทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ แอร์นาเนส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ของ "เบียงโคเชเลสเต้" ลาซิโอ ทีมชั้นนำของ อิตาลี หวังมาแก้ปัญหาแดนกลางขาดการทำเกมที่สร้างสรรค์ แม้อาจต้องทุ่มไม่ต่ำกว่า 17 ล้านยูโร (ราว 680 ล้านบาท)
 
เดวิด มอยส์ กุนซือเก้าอี้ร้อน กำลังดิ้นรนสร้างทีมใหม่ หลังมารับช่วงต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยพยายามเสริมแกร่งให้กับแดนกลาง ที่มีปัญหามานาน แต่ เฟอร์กี้ แก้ไข และเอาตัวรอดไปได้ ผิดกับ มอยส์ ที่เพิ่งมาทำงาน ไม่รู้ศักยภาพของนักเตะแต่ละคน ผลงานเลยออกมาย่ำแย่
 
ยูไนเต็ด มีข่าวกับกองกลางหลายคน ทั้ง โกเก้ ของ แอตเลติโก มาดริด, เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, อาร์ตูโร่ วิดัล และ ปอล ป๊อกบา สามแข้งของ ยูเวนตุส, อันเดร เอร์เรร่า ของ แอธเลติก บิลเบา และมาถึงคราวของ แอร์นาเนส จอมทัพแซมบ้าของ "อันทรีฟ้า-ขาว" 
 
ทีม "ปีศาจแดง" นั้นจะอาศัยจังหวะที่ แอร์นาเนส จะหมดสัญญาปี 2015 หรือจบฤดูกาลหน้า ลองเปิดฉากเจรจา โดยค่าตัวเริ่มต้นคาดว่าไม่ต่ำกว่า 17 ล้านยูโร แต่ก่อนนี้ ลาซิโอ เคยมีข่าวว่า จะไม่รับพิจารณาข้อเสนอที่ต่ำกว่า 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท) โดยเฉพาะเมื่อมี เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน สนใจด้วย   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอามั้ย!ปานิชปลื้มข่าวผีสนยอมย้ายถ้าโรม่าขาย
    มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ชาวบอสเนีย ของ โรม่า ปลื้มใจแบบไม่มีปิดบัง ตัวเองมีข่าวพัวพันย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเป็นข่าวดี แต่การย้ายทีมต้องเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย ก่อนปันใจหา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มีข่าวด้วยเหมือนกัน โดยบอกว่าเป็นทีมเดียวใน ฝรั่งเศส ที่จะย้ายไปเล่นด้วย
  • บ่อนแสบยกหุ่นเฟอร์กี้ไทม์กดดันมอยส์หน้ารังผี
    แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษทำแสบ เมื่อนำเอาประเด็นความล้มเหลวของ เดวิด มอยส์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเล่น ด้วยการนำหุ่นขี้ผึ้งของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในตู้กระจก พร้อมข้อความ "ทุบกระจกในกรณีฉุกเฉิน" มาตั้งหน้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังปีศาจแดงเพิ่งแพ้ให้ เชลซี ไป 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ยังไง!ฟานกัลเผยสนคุมทีมพรีเมียร์หลังดูเกมสิงห์-ผี
    หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เดินทางมาชมเกมเชลซีถลุงแมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย โดยนั่งอยู่แถวหน้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างกระแสว่าเจ้าตัวอาจพิจารณาถึงการมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก
  • จับตา!เทเลกราฟ-เมลโหมข่าวผีจ้องซิวมาต้า
    "เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าวแมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1850 ล้านบาท) ขอซื้อ ฆวน มาต้า กองกลางเชิงสูงของ"สิงห์บลูส์" เชลซี มาร่วมทีมในเดือนนี้หลังเจ้าตัวต้องการย้ายทีมเพราะไม่เป็นที่ต้องการของโชเซ่ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »