ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮ!รูนส่อลงยิงแมวดำตัดเชือกลีกคัพนัด2

ผีเฮ!รูนส่อลงยิงแมวดำตัดเชือกลีกคัพนัด2

Posted 22/01/2014 by siamsport

    

 

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีบ้าง หลัง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ คัมแบ็กซ้อมเต็มสูบแล้ว คาดได้ลงยิง ซันเดอร์แลนด์ ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง วันพุธนี้ หลังเกมแรก "ปีศาจแดง" แพ้มาก่อน 1-2

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาลงฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้อีกครั้งแล้ว และคาดว่าน่าจะได้อยู่ในทีมชุดเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธที่ 22 มกราคมนี้

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่มีส่วนร่วมกับ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่เกมลีกนัดเปิดรังพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันพุธที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา และถูกส่งไปพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบพร้อมกับโค้ชดูแลความด้านความฟิตของสโมสร ท่ามกลางสภาพอากาศอันอบอุ่นในประเทศอียิปต์
 

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 28 ปี กลับมาลงซ้อมเต็มที่ได้แล้วตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา และแม้ว่า เจ้าตัวจะยังไม่พร้อมลงเล่นตลอด 90 นาที แต่เชื่อว่า เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" จะส่งลงเจอกับ "แมวดำ" ในบางช่วงของเกมอย่างแน่นอน เพื่อพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศให้จงได้ หลังเกมแรกแพ้มาก่อน 1-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!เอฟเอปัดอุทธรณ์วิดิชส่งผลโดนแบน3เกม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็งสุดๆ หลังสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ปฏิเสธคำอุทธรณ์ใบแดง ของ เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่ง ส่งผลให้นักเตะโดนแบน 3 เกม และมีผลทันทีในแมตช์รับมือ ซันเดอร์แลนด์ ศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองฯ นัด 2 วันพุธนี้
  • ผีลุ้นรูนฟิต!จัดชิชายิงพลิกนรกรับแมวดำ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้ใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ หากฟิดทัน แต่อย่างไรก็ดี "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" เตรียมลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอลวัน คัพ (รอบรองชนะเลิศ) นัดสอง คืนวันพุธที่ 22 ม.ค. ศกนี้
  • บิ๊กเกล็นชี้ผีลุ้นท็อปโฟร์ลำบาก ถ้าไร้รูน,อาร์วีพี
    เกล็น ฮ็อดเดิ้ล เชื่อว่าฤดูกาลนี้ปีศาจแดงมีสิทธิชวดอันดับท็อปโฟร์สูงถ้า เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่แบบนี้
  • เอาสักคน!ลือต่อผีจ้องดูดแอร์นาเรสคุมกลาง
    ลือหึ่งทั่วเมือง แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องยื่นข้อเสนอซื้อ แอร์นาเนส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ของ ลาซิโอ เดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาอีกปีเดียว แต่ค่าตัวอาจจะแพงถึง 20 ล้านยูโร เพราะดันมี 2 ทีมเมืองมิลานร่วมวงด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »