ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!เอฟเอปัดอุทธรณ์วิดิชส่งผลโดนแบน3เกม

ผีเซ็ง!เอฟเอปัดอุทธรณ์วิดิชส่งผลโดนแบน3เกม

Posted 22/01/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็งสุดๆ หลังสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ปฏิเสธคำอุทธรณ์ใบแดง ของ เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่ง ส่งผลให้นักเตะโดนแบน 3 เกม และมีผลทันทีในแมตช์รับมือ ซันเดอร์แลนด์ ศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองฯ นัด 2 วันพุธนี้

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์เมื่อวันอังคารที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา โดยระบุว่าได้ปฏิเสธคำอุทธรณ์ของ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์จอมแกร่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กรณีโดนใบแดงในเกมแพ้ เชลซี 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้นักเตะหมดสิทธิ์ช่วยทีมรับมือ ซันเดอร์แลนด์ เกมแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 22 ม.ค.นี้

ดาวเตะเลือดเซิร์บ เจตนาทำฟาวล์ใส่ เอแด็น อาซาร์ด ปีกจอมลีลา "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่งผลให้กรรมการจัดการควักใบแดงทันที และตามบทลงโทษมาตราฐาน วิดิช จะต้องถูกแบน 3 แมตช์ โดยคณะกรรมการอิสระด้านระเบียบวินัย ยืนยันว่าบทลงโทษมีผลทันที และเริ่มตั้งแต่เกมวันพุธนี้

 แถลงการณ์ของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุว่า "คำอุทธรณ์ของ เนมานย่า วิดิช ผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อ้างว่าถูกไล่ออกโดยมิชอบได้โดนปฏิเสธจากคณะกรรมการอิสระด้านระเบียบวินัยแล้ว เพราะฉะนั้นนักเตะจะถูกลงโทษแบน 3 แมตช์โดยจะมีผลทันที ทั้งนี้ วิดิช ได้รับใบแดงจากการทำฟาวล์อย่างรุนแรงในเกมที่ทีมของเขาพบกับ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2014"

นอกจากแมตช์พบ ซันเดอร์แลนด์ แล้ว เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเซอร์เบีย ยังพลาดช่วยคุมเกมรับให้กับ "ปีศาจแดง" ในเกมลีกเปิดบ้านรับมือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และออกไปเยือน "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ โดยเขาจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมพบ ฟูแล่ม วันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีลุ้นรูนฟิต!จัดชิชายิงพลิกนรกรับแมวดำ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้ใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ หากฟิดทัน แต่อย่างไรก็ดี "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" เตรียมลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอลวัน คัพ (รอบรองชนะเลิศ) นัดสอง คืนวันพุธที่ 22 ม.ค. ศกนี้
  • บิ๊กเกล็นชี้ผีลุ้นท็อปโฟร์ลำบาก ถ้าไร้รูน,อาร์วีพี
    เกล็น ฮ็อดเดิ้ล เชื่อว่าฤดูกาลนี้ปีศาจแดงมีสิทธิชวดอันดับท็อปโฟร์สูงถ้า เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่แบบนี้
  • เอาสักคน!ลือต่อผีจ้องดูดแอร์นาเรสคุมกลาง
    ลือหึ่งทั่วเมือง แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องยื่นข้อเสนอซื้อ แอร์นาเนส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ของ ลาซิโอ เดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาอีกปีเดียว แต่ค่าตัวอาจจะแพงถึง 20 ล้านยูโร เพราะดันมี 2 ทีมเมืองมิลานร่วมวงด้วย
  • เอามั้ย!ปานิชปลื้มข่าวผีสนยอมย้ายถ้าโรม่าขาย
    มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ชาวบอสเนีย ของ โรม่า ปลื้มใจแบบไม่มีปิดบัง ตัวเองมีข่าวพัวพันย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเป็นข่าวดี แต่การย้ายทีมต้องเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย ก่อนปันใจหา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มีข่าวด้วยเหมือนกัน โดยบอกว่าเป็นทีมเดียวใน ฝรั่งเศส ที่จะย้ายไปเล่นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »