ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮ!สิงห์รับข้อเสนอ37ล.ปอนด์ขอซื้อมาต้า

ผีเฮ!สิงห์รับข้อเสนอ37ล.ปอนด์ขอซื้อมาต้า

Posted 23/01/2014 by siamsport

 

บีบีซี สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เชลซี ตอบรับข้อเสนอที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุแล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ ซึ่งแข้งวัย 25 ปี จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ในวันพฤหัสบดีนี้ และเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 4 ปีครึ่งต่อไป

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบรับข้อเสนอจำนวน 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก ที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ ฆวน มานูเอล มาต้า กองกลางชาวสแปนิชของพวกเขาไปร่วมทีมแล้ว ตามรายงานของ บีบีซี สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา
 
แมนฯ ยูไนเต็ด กับ มาต้า เป็นข่าวด้วยกันตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอไปให้ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิจารณาแล้ว แต่ตัวเลขต่างกันไป บางสำนักบอกว่า 37 ล้านปอนด์ ขณะที่บางสำนักบอกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท)
 
กระทั่งล่าสุด บีบีซี ก็ประโคมข่าวว่า ข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีมูลค่า 37 ล้านปอนด์ ซึ่งล่าสุด "สิงห์บลูส์" ก็ตอบรับข้อเสนอนั้นแล้ว โดยเป็นที่เชื่อกันว่า มาต้า ได้บอกลาเพื่อนร่วมทีมที่ ค็อปแฮม สนามซ้อมของ เชลซี ไปเรียบร้อย และน่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
เป็นที่คาดกันว่า สัญญาที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยยื่นให้กับ มาต้า นั้น อยู่ที่ 4 ปีครึ่ง แต่ไม่มีการระบุถึงค่าเหนื่อยที่เขาจะได้รับ ซึ่งหากค่าตัวการย้ายทีมของแข้งวัย 25 ปี สูงถึง 37 ล้านปอนด์จริง เขาก็จะกลายเป็นนักเตะที่ย้ายเข้ามาสู่รั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวที่สูงเป็นสถิติของ "ปีศาจแดง" ทำลายสถิติเดิมซึ่งเกิดขึ้นในตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินไป 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,537.5 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกชาวบัลแกเรียมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2008 ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2:1 ซันเดอร์แลนด์
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบแคปปิตัล วัน คัพ หลังแข่งไป 120 นาทีประตูร่วม 2 นัดเจ๊า ซันเดอร์แลนด์ 3:3 ก่อนดวลจุดโทษพ่ายไป 2:1
  • ผีช้ำคาบ้าน!แมวดำแม่นเป้าเฮจุดโทษ2-1ลิ่วชิง
    -ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ซัดลูกสองให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์ยิงแซง ซันเดอร์แลนด์ ได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ พลิกชนะ 2-1 รวมสองนัดเสมอ 3-3 ต้องตัดสินด้วยลูกจุดโทษ แต่เป็นทางฝั่ง "แมวดำ" ที่ยิงแม่นกว่าเอาชนะ 2-1 ถีบ "ปีศาจแดง" ร่วงตกรอบคาบ้านตัวเอง ศึกฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศนัดสอง เมื่อวันวันพุธที่ 22 มกราคม 2557 ที่ผ่านมาฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพรอบรองชนะเลิศนัดสองวันพุธที่ 22 มกร...
  • สื่อคาดรูนยังไม่คิดต่อสัญญาผี
    สื่อเผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ตกลงปลงใจเซ็นต่อสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" ไปจนกว่าจะจบซีซั่นนี้ เหตุอยากดูก่อนว่า เดวิด มอยส์ กุนซือของทีม จะแสดงให้เห็นถึงความกระหายในความสำเร็จด้วยการดึงดาวดังเข้ามาเสริมทัพหรือไม่ จากนั้นค่อยทำการตัดสินใจอนาคตของตนเอง
  • ฮือฮา!ดันเต้แย้มกำลังชั่งใจย้ายซบผี
    ดันเต้ ปราการหลังจอมแกร่ง บาเยิร์น มิวนิค ทำช็อกเลยทีเดียว โดยล่าสุดโผล่แย้มเอง กำลังชั่งใจถึงเรื่องย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมระบุจะได้บทสรุปภายในสิ้นเดือนนี้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »