ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อคาดรูนยังไม่คิดต่อสัญญาผี

สื่อคาดรูนยังไม่คิดต่อสัญญาผี

Posted 22/01/2014 by siamsport

 

สื่อเผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ตกลงปลงใจเซ็นต่อสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" ไปจนกว่าจะจบซีซั่นนี้ เหตุอยากดูก่อนว่า เดวิด มอยส์ กุนซือของทีม จะแสดงให้เห็นถึงความกระหายในความสำเร็จด้วยการดึงดาวดังเข้ามาเสริมทัพหรือไม่ จากนั้นค่อยทำการตัดสินใจอนาคตของตนเอง

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ายังไม่มีการตกลงปลงใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" ในช่วงเวลานี้ ภายหลังมีการคาดกันว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ น่าจะขอรอดูก่อนว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ จะมีการดึงสตาร์ดังเข้ามาเสริมแกร่งบ้างหรือไม่ จากนั้นค่อยทำการตัดสินใจว่าอนาคตค้าแข้งของตัวเองจะดำเนินไปในทิศทางใดต่อไป

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉประจำแดนผู้ดี ระบุว่า มีความเป็นไปได้มากขึ้นเรื่อยๆ ที่อดีตดาวยิง เอฟเวอร์ตัน จะหมดสัญญาและกลายเป็นฟรี-เอเยนต์ในช่วงจบฤดูกาลหน้า หาก "เร้ด เดวิลส์" ไม่เร่งดำเนินการหาบทสรุปเกี่ยวกับประเด็นนี้ให้ได้เป็นการด่วน
 
ทั้งนี้ก็คาดกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คงจะไม่ปล่อยให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างแน่นอน โดยเชื่อว่าน่าจะมีการหยิบยื่นข้อเสนอใหม่ในอีกไม่ช้า กับการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี ที่ค่าเหนื่อยราว 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ พร้อมกับจะได้รับเงินโบนัสพิเศษเพิ่มมากขึ้นไปอีกหากทำผลงานดีจนพาทีมคว้าแชมป์ได้เป็นผลสำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!ดันเต้แย้มกำลังชั่งใจย้ายซบผี
    ดันเต้ ปราการหลังจอมแกร่ง บาเยิร์น มิวนิค ทำช็อกเลยทีเดียว โดยล่าสุดโผล่แย้มเอง กำลังชั่งใจถึงเรื่องย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมระบุจะได้บทสรุปภายในสิ้นเดือนนี้แน่
  • ผีเฮ!รูนส่อลงยิงแมวดำตัดเชือกลีกคัพนัด2
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีบ้าง หลัง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ คัมแบ็กซ้อมเต็มสูบแล้ว คาดได้ลงยิง ซันเดอร์แลนด์ ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง วันพุธนี้ หลังเกมแรก "ปีศาจแดง" แพ้มาก่อน 1-2
  • ผีเซ็ง!เอฟเอปัดอุทธรณ์วิดิชส่งผลโดนแบน3เกม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็งสุดๆ หลังสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ปฏิเสธคำอุทธรณ์ใบแดง ของ เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่ง ส่งผลให้นักเตะโดนแบน 3 เกม และมีผลทันทีในแมตช์รับมือ ซันเดอร์แลนด์ ศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองฯ นัด 2 วันพุธนี้
  • ผีลุ้นรูนฟิต!จัดชิชายิงพลิกนรกรับแมวดำ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้ใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ หากฟิดทัน แต่อย่างไรก็ดี "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" เตรียมลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอลวัน คัพ (รอบรองชนะเลิศ) นัดสอง คืนวันพุธที่ 22 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »