ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ล็อคถล่ม! ฉลามปาดหน้าพลังเพลิงซิว"นิเวส"

ล็อคถล่ม! ฉลามปาดหน้าพลังเพลิงซิว"นิเวส"

Posted 23/01/2014 by goal.com

 

ฉลามชล กระชากตัว นิเวส ศิริวงศ์ จากอก ปีเตอร์ วิธ มาคุมแนวรับแบบเซอร์ไพรส์หลังเจ้าตัวไปซ้อมอยู่ ปตท. มาตลอด

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยังคงเดินหน้าเจรจา ดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบรรลุข้อตกลง คว้าตัว “เดอะเป็ด” นิเวส ศิริวงศ์ ปราการหลังอดีตทีมชาติไทย ของ พัทยา ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ด้วยสัญญา 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งภาคตะวันออก แห่งเวที ไทยพรีเมียร์ลีก ได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อสู้ศึก ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่เพิ่มเติมอีก 1 ราย หลังสามารถบรรลุข้อตกลง กับ พัทยา ยุไนเต็ด ในการคว้าตัว “เดอะเป็ด” นิเวส ศิริวงศ์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา (23 ม.ค.) ซึ่งนับว่าเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 5 ต่อจาก บวร ตาปลา, ยูกิ บัมบะ, กรกช วิริยอุดมศิริ, ฮายาโตะ ฮาชิโมโตะ และ วรวิทย์ แก้ววิหาร

โดย นิเวส ศิริวงศ์ ได้หลังสัมภาษณ์หลังย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม ว่า “ส่วนตัวผมเองแล้ว ก็รู้สึกดีใจและมีความสุขมากครับ ที่ได้มีโอกาสย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี ในครั้ง และนี่ก็คือความท้ายที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งในชีวิตการค้าแข้งของผม ซึ่งผมจะขอพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อช่วยทีมให้ชลบุรี กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งในปีนี้ ครับ”

ด้าน “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึง กองหลังป้ายแดงรายนี้ว่า “นิเวส เป็นผู้เล่นในแนวรับ ที่มีความแข็งแกร่งและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงสนามให้กับ พัทยา ยูไนเต็ด และ ทีมชาติไทย ตลอดช่วงที่ผ่านมา เป็นผู้เล่นที่มีระเบียบวินัย รักษาสภาพร่างกายได้อย่างดียอดเยี่ยม การย้ายมาร่วมทีมของเขาในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทีมอย่างแน่นอน ซึ่งเขาจะช่วยเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ เนื่องจาก นิเวส ก็เคยลงเล่นในนามทีมชาติ ร่วมกับ ชลทิตย์, สุทธินันท์, สินทวีชัย, ณัฐพงษ์ หรือ อดุล มาแล้ว”

สำหรับ นิเวส ศิริวงศ์ จะเข้าแคมป์เพื่อทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม “ฉลามชล” ทันทีในช่วงเย็นของวันนี้ และมีโอกาสสูงที่จะลงประเดิมสนามให้กับ ชลบุรี เอฟซี อย่างเป็นทางการ ในเกมการกุศล นัดพิเศษ ที่จะพบกับ บีอีซี เทโรศาสน ในวันศุกร์ที่ 24 ม.ค.นี้ เวลา 19.30 น.ทันที




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »