ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์รับผีแดงไม่ดีพอชวดเข้าชิงแคปปิตอลฯ

มอยส์รับผีแดงไม่ดีพอชวดเข้าชิงแคปปิตอลฯ

Posted 23/01/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ นายใหญ่เก้าอี้ร้อนของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับลูกทีมของตนยังไม่ดีพอส่งผลให้แพ้ดวลจุดโทษ ซันเดอร์แลนด์ เกมแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นแข้ง "ผีแดง" ให้ยืดหยัดและสู้ต่อไป


เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยอดนิยมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับลูกทีมยังเล่นได้ไม่ดีพอส่งผลให้พลาดโอกาสเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อแพ้ดวลจุดโทษ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 หลังจากเกมที่ 2 "ผีแดง" ชนะ 2-1 แต่รวมสองนัดเสมอ 3-3 ใน 120 นาที เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา
 
หลังจากที่แมตช์แรก "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ 1-2 แต่เกมนี้พวกเขาเอาชนะได้จากการยิงของ จอนนี่ อีแวนส์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ขณะที่ "แมวดำ" ได้ประตูจาก ฟิล บาร์ดสลี่ย์ ส่งผลให้เสมอกัน 3-3 ในเวลา 90 นาที และช่วงต่อเวลาพิเศษทั้งสองฝ่ายไม่สามารถทำอะไรกันได้จึงต้องตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ และเป็น ซันเดอร์แลนด์ ที่แม่นกว่าได้ผ่านเข้าไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเวมบลีย์
 
อดีตนายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กล่าวหลังจบเกม "เราเล่นได้ไม่ดีพอ เรามีโอกาสที่จะชนะ แต่ทำไม่ได้ ซันเดอร์แลนด์ เล่นได้ดีมากๆ และพวกเขาสมควรได้รับเครดิต แต่โดยรวมแล้วเราดูเหมือนว่าเราน่าจะได้เข้าไปเล่นรอบชิงจนกระทั่งในช่วงนาทีสุดท้าย"
 
"ผมผิดหวังมากๆ แต่เราเล่นได้ไม่ดีพอในช่วงท้ายเกม พวกเขาไม่ได้สร้างปัญหาอะไรให้กับเรามากมายอะไรเลย เราน่าจะทำประตูจากจังหวะสวนกลับเร็ว แต่เราทำไม่ได้ และเราก็ต้องชดใช้ นั่นแหละฟุตบอล แต่เราจะต้องยืนหยัดและสู้ต่อไป" มอยส์ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »