ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขำกลิ้ง''หนิง & อั้ม'' ถูกด่าเรื่อง''เมย์'' จนออกอาการกวน มึน ฮา

ขำกลิ้ง''หนิง & อั้ม'' ถูกด่าเรื่อง''เมย์'' จนออกอาการกวน มึน ฮา

Posted 24/01/2014 by siamdara

 ใจจอเงินมีหนังกวน มึน โฮ ฉายโชว์ตามโรงจนกวาดเงินล้าน

 

นอกจอ..มีคู่ซี้ซุปตาร์ที่กวาดหัวใจคนดูก็คือคู่ซี้"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อกับ"หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่พักหลังทั้งคู่ เฮไหน เฮกัน แถมยังตกที่นั่งลำบากเหมือนกันเพราะถูกมองว่า ... ทั้งคู่ทำภาระกิจควบหลายตำแหน่งเป็นทั้งเพื่อนซี้ไม่มีซั้ว ....

 

เป็นทั้งกามเทพ เอ๊ย !แม่สื่อชักพาให้ซูฉี"เมย์" พิชญ์นาฎ สาขากร มาเจ๊อะกับพระเอกนอกจอสารวัตรเฟอร์รารี่"โจ้" พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ควบหน้าที่จอมวางแผนจัดเซอร์ไพรส์ดับเครื่องหมั้นจนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ 

 

ว้าว ว้าว ว้าว ... ทั้งคู่ก็เลยถูกจิกหนัก  .. กัดเต็มๆ หาว่าทำเกินหน้าที่เพื่อนบ้างล่ะ ...สนับสนุนให้เกิดเพื่อนเป็นมือที่สามโน่น นี่ นั่น  แถมเวลาไปไหนมาไหนก็มีแต่คนรุมถามเรื่อง" น้องเมย์กับทั่นสารวัตรเฟอร์รารี่ว่ามีทิศทางเป็นไงบ้างหล่ะ ตกลงยังไง"???

 

โอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆ  ... ปวดตับ!!จนเพี้ยน!!  ทั้งสองคนก็เลยกุมขมับ  เอ๊ย! กุมมือกันทำกิจกรรมผาดโผนคลายเครียดทั้งขี่ม้า  ฮี่ ฮี่ ฮ่า ฮ่า โดยพ่วงเอาไฮโซ"ชาย" อนันทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา ร่วมก๊วน ควบ ฟิน กินกันแซ่บเว่อร์  จากนั้นพวกเธอก็หันมาโพสท่าน่าร้าก..กก แชร์ลงไอจี

 

เริ่มจากนางเอกซุปตาร์ที่โพสท่า และข้อความว่า .."อย่าถามเรื่องคนอื่นได้ป่ะ เรื่องตัวเองยังเอาไม่รอดเลย " พร้อมกับโพสต์ข้อความต่อว่า ...@@@  ถามเยอะ ถามแยะจนเบลอไปหมดแล้ว" แล้วแท็กไปให้"เมย์"กับ "หนิง"

 

ส่วนคุณแม่สวยแซ่บเว่อร์ตลอด ตลอด "หนิง" ปณิตา ยอมแพ้"อั้ม"ซะเมื่อไหร่นางโพสท่าทำหน้ากลัวๆ พร้อมข้อความว่า "อย่าด่ากุเลย  ลูกกุยังเล็ก" พร้อมโพสต์ข้อความต่อว่า @@ สงสารกันบ้าง โดนด่าเยอะจุงเบย" แล้วแท็กไปให้"อั้ม" และ เมย์

 

เอิ่ม...มม เห็นแล้วฮากลิ้ง และคาดเดาว่าอารมณ์ท้าง..งง คู่ไม่ดั้ยกลัวรัยหร๊อก  แต่มีเจตนากวน...ซะมากกว่า

 

เอาไปเล๊ย..ย ร้อยไลค์ พร้อมฉายาใหม่ "แม่คู่ซี้ กวน มึน ฮา"  สยามดาราจัดให้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หนิง“ เข้าใจ “เมย์“ หัวอกเดียวกัน ถูกด่าแย่งสามีคนอื่น
    กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้ สำหรับกรณีที่ สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ขอดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร แต่งงานหลังรู้จักกันเพียงสองเดือน ท่ามกลางเพื่อนสนิทของฝ่ายหญิง มีทั้ง อั้ม พัชราภา,หนิง ปณิตา,แป้ง อรจิรา ฯลฯ แต่เพียงไม่นานกลับมีข่าวออกมาว่า สารวัตรโจ้ มีลูกมีเมียแล้ว ทำให้สาวเมย์ ถูกกล่าวหาว่าไปยุ่งกับสามีคนอื่น จนฝ่ายชายต้องตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ประเด็นดังกล่าว
  • จริงป้ะ ''อั้ม'' ?? ที่''แอมป์''ย่องร้านเพชรสั่งแหวนหมั้น!!
    เป็นคู่รักแห่งวงการบันเทิงที่มีแฟนคลับให้ความสนใจทั้งเรื่องงานและความรักเป็นอย่างมากซุป'ตาร์คนดัง"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ และไฮโซหนุ่มตระกูลดัง"แอมป์"พิธาน องค์โฆษิต ซึ่งทั้งคู่อัพรูปหวานๆบ่อยครั้ง ควงสวีทเที่ยวต่างประเทศก็บ่อย จนเหล่าแฟนคลับลุ้นตัวโก่งว่าเมื่อไรทั้งสองจะมีข่าวดีเสียทีนะ
  • ศาลนัดฟังคำสั่ง14ม.ค.คดี''หนิง''ฟ้องไฮโซ''น้ำหวาน''
    ศาลนัดฟังคำสั่ง 14 ม.ค.คดีหนิงฟ้องไฮโซน้ำหวาน ดาราสาวเผยยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อไกล่เกลี่ย แจงให้เป็นขั้นตอนของศาลหลังจากนี้ต่อไป ด้านไฮโซน้ำหวานไม่โผล่ ส่งเพียงทนาย ร่วมซักค้าน
  • ก๊วนเพื่อนซี้ทุ่มเงินล้านเดิมพัน ''อั้ม'' แต่ง ''แอมป์'' ปีนี้
    หลังรีเทิร์นเลิฟดูเหมือนกับดีกรีเลิฟคู่รัก"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อและไฮโซ"แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต จะทวีความหวานให้ตาร้อนผ่าวกันทุกวัน ไม่เชื่อคลิ๊กอินสตราแกรมได้เลย ... อั้มไปไหนแอมป์ไปด้วย .... ทำหยั่งกับเป็นเงาตามตัวกัน ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »