ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูแถลงเอง!ยันมาต้าไปผีแล้วแถมแฮปปี้ได้ย้าย

มูแถลงเอง!ยันมาต้าไปผีแล้วแถมแฮปปี้ได้ย้าย

Posted 25/01/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ เชลซี ขยับเข้าใกล้กับการได้ชูเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เปิดไฟเขียวให้ไปตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" แล้ว รับตัวนักเตะแฮปปี้กับการย้ายทีม เพื่อที่จะได้มีโอกาสลงสนามมากขึ้น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันอย่างชัดเจนเมื่อวันศุกร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "สิงห์บลูส์" อนุญาตให้ ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกทีมชาติสเปน เดินทางไปตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกแล้ว ก่อนย้ายเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการต่อไป

เพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปี น่าจะเสร็จสิ้นขั้นตอนการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ในวันศุกร์ ก่อนที่จะมีการประกาศย้ายทีมในราคาค่าตัว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่งในบั้นปลาย

มูรินโญ่ กล่าวว่า "ทุกอย่างกำลังดำเนินไปในทิศทางที่ดี และพวกเราก็ได้อนุญาตให้ ฆวน เดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว มันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวเขา และเป็นข้อเสนอที่ดีสำหรับพวกเรา" 

"ผมถามเขาตอนมีข้อเสนอเข้ามาว่า "นายมีความสุขจริงๆ เหรอกับการย้ายออกไป? และเขาก็ตอบว่า ผมมีความสุขจริงๆ" ที่ผ่านมาเขายอดเยี่ยมกับ เชลซี และ เชลซี ก็ยอดเยี่ยมกับเขา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขาต้องการย้ายออกไป และจะมีความสุข เขารู้สึกผิดหวังและหงุดหงิดที่ไม่ได้ลงเล่นมากกว่านี้" กุนซือโปรตุกีส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »