ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่หรือสิงห์! ฮัล์ค โพสต์ภาพขึ้นเครื่องบินเตรียมลุยลอนดอน

ไก่หรือสิงห์! ฮัล์ค โพสต์ภาพขึ้นเครื่องบินเตรียมลุยลอนดอน

Posted 25/01/2014 by goal.com

 

ยังคงต้องเดาต่อไปว่าศูนย์หน้าไอตัวเขียวกำลังย้ายมาเล่นให้กับทีมไหนหลังล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพขณะอยู่บนเครื่องบินพร้อมระบุจุดหมายปลายทางว่าเป็นกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

Daily Mirror สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า ฮัล์ค ดาวยิงของเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ได้โพสต์ภาพกับเอเยนต์ในขณะที่อยู่บนเครื่องบินเพื่อเดินทางไปที่กรุงลอนดอน

ก่อนหน้านี้หัวหอกชาวบราซิเลียนได้รับความสนใจจากสองทีมยักษ์ใหญ่จากกรุงลอนดอน ทั้งเชลซีรวมถึงท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส หลังทั้งสองทีมกำลังประสบปัญหาเรื่องศูนย์หน้าไม่สามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่องตามที่สโมสรคาดหวังไว้

โดยภาพดังกล่าวนั้นอดีตกองหน้าของปอร์โต้กำลังชักภาพบนเครื่องบินส่วนตัวร่วมหับ หลุยส์ เนโต้ เพื่อนร่วมทีม พร้อมระบุจุดหมายปลายทางว่าเป็นสนามบินลูคัส กรุงลอนดอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูแถลงเอง!ยันมาต้าไปผีแล้วแถมแฮปปี้ได้ย้าย
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ เชลซี ขยับเข้าใกล้กับการได้ชูเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เปิดไฟเขียวให้ไปตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" แล้ว รับตัวนักเตะแฮปปี้กับการย้ายทีม เพื่อที่จะได้มีโอกาสลงสนามมากขึ้น
  • มิลานประกาศเอสเซียงเตรียมตรวจร่างกายกับทีม
    ไม่ต้องลือให้เมื่อย ! เอซี มิลาน ยันเองตอนนี้ ไมเคิ่ล เอสเซียง ห้องเครื่องจอมเก๋า กำลังเดินทางมาตรวจร่างกายกับทีมในเย็นวันศุกร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมมั่นใจศักยภาพของนักเตะจะช่วยเติมเต็ม "ปีศาจแดง-ดำ" ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • มาเอง!ผีคอนเฟิร์มโอเคซิวมาต้าเรียบร้อย
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มชัด ตกลงเรื่องซื้อตัว ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมเทคนิค เชลซี ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายและเรื่องสัญญาส่วนตัวของนักเตะ
  • กังขาเกมรับ! เป็ปค้านพี่เสือทุ่มซิวลุยซ์ปัดเป่าหลังบ้าน
    กนุซือชาวสแปนิชคัดค้านต้นสังกัดทุ่มเงินคว้ากองหลังจอมลุยของสิงห์บลูมาร่วมทีม เนื่องจากไม่มั่นใจความสามารถด้านเกมรับของนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »