ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ต่างดาวเครียด! ตาต้าแย้มอาจแยกทางหลังจบซีซั่น

ต่างดาวเครียด! ตาต้าแย้มอาจแยกทางหลังจบซีซั่น

Posted 26/01/2014 by goal.com

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าอนาคตของเขากับทีมเจ้าบุญทุ่มเริ่มไม่แน่นอนซะแล้วหลังคนสนิทของเขาอย่างซานโดร โรเซลล์ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งประธานสโมสร

เกราร์โด้ มาร์ติโน ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา ยอมรับว่าเขาต้องการทำงานที่แคว้นกาตาลันต่อไปเป็นระยะเวลานาน แต่ยอมรับว่าอนาคตของเขากับต้นสังกัดในปัจจุบันนั้นไม่แน่นอนเลย

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เข้ามาคุมทีมต่อจากตีโต้ บียาโนบาที่อำลาตำแหน่งเนื่องจากต้องไปรักษาโรคมะเร็งที่ต่อมน้ำลายเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และล่าสุดการที่ซานโดร โรเซลล์ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งประธานสโมสรทำให้ตาต้าเริ่มไม่แน่ใจในอนาคตของตัวเอง

"ทุกคนบนโลกต่างหวังที่จะทำทุกอย่างให้เสร็จในสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาและในวงการฟุตบอลมันไม่มีอะไรแน่นอน ตอนนี้เรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะเรื่องที่โรเซลล์ตัดสินใจลาออก ซึ่งผมเคารพในการตัดสินใจของเขา" มาร์ติโน บอกในห้องแถลงข่าว

"ผมได้คุยกับเขาแล้วก่อนที่เขาจะลาออก เขาบอกว่าเขาเชื่อมั่นในตัวผมตลอด และผมไม่อยากให้เขาไป ซึ่งผมรู้สึกเสียใจจริงๆที่ซานโดรจำเป็นต้องลาสโมสรไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจัดหนักทวงจ่าฝูง!เมสซี่นำฟัดมาลาก้า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดหนักเน้นเก็บชัยเพื่อทวงตำแหน่งจ่าฝูงกลับคืนมา โดย ลีโอเนล เมสซี่ พร้อมตะบันเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ มาลาก้า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ม.ค. ศกนี้
  • บาร์ซ่ายันหมดเงิน86.2ล.ยูโรแลกเนย์มาร์เข้ารัง
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานคนใหม่ บาร์เซโลน่า ยืนยันค่าตัวของ เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า มีแค่ 57.1 ล้านยูโร เท่านั้น แต่เมื่อดูรายละเอียดจริงๆ พบว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องควักเงินจ่ายในส่วนต่างๆ ไปรวมทั้งหมด 86.2 ล้านยูโร เพื่อให้การตกลงซื้อขายกันครั้งนี้ผ่านไปได้อย่างเรียบร้อย
  • เชสเผยรู้สึกสำคัญขึ้นในยุคมาร์ติโน่
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยรู้สึกตัวเองมีความสำคัญขึ้นในยุค เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือคนปัจจุบัน ชี้เจ้านายมอบความไว้วางใจและให้เล่นในตำแหน่งที่ถนัด จนทำให้ผลงานออกมายอดเยี่ยมในซีซั่นนี้
  • ก็อปเกรดเอแข้งเทวดา! เชสก์เผยเนย์มาร์ทำตนนึกถึงครัฟฟ์
    เทพเหมือนกันไม่มีผิด! เพลย์เมกเกอร์อาซูลกรานา เผย ดาวยิงทีมชาติบราซิลทำให้เขานึกถึงอดีตนักเตะเทวดาอย่างโยฮัน ครัฟฟ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »