ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูยันสิงห์เลิกซื้อนักเตะช่วงม.ค.แล้ว

มูยันสิงห์เลิกซื้อนักเตะช่วงม.ค.แล้ว

Posted 26/01/2014 by siamsport

 

เลิกช็อปแล้วจ้า! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยัน "สิงห์บลูส์" ไม่คิดซื้อแข้งดังคนไหนเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ในช่วงต้นปีนี้อีกแล้ว บอกพอใจได้นักเตะตามเป้าจนทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งและลงตัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ว่าไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญาคว้านักเตะใหม่ในช่วงที่เหลือของตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้อีกแล้ว

กุนซือชาวโปรตุเกสคว้าแข้งใหม่เข้า สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงปีใหม่แค่ 2 คนเท่านั้น คือ เนมานย่า มาติช กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย มาจาก เบนฟิก้า กับ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ มิดฟิลด์ทีมชาติบูร์กินา ฟาโซ เท่านั้น ขณะที่การเจรจากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ของ เอฟซี บาเซิ่ล ก็จวนเสร็จสมบูรณ์เต็มที เหลือแค่รอให้นักเตะผ่านการตรวจร่างกายและตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น

ขณะเดียวกัน "สิงห์บลูส์" ก็ปล่อยนักเตะอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ ปีกทีมชาติเบลเยียม ไปให้ โวลฟ์สบวร์ก รวมทั้ง ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน ที่จวนซบอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที ซึ่ง มูรินโญ่ เชื่อว่า ตอนนี้ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนนี้ของ เชลซี ได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว

กุนซือวัย 50 ปี กล่าวว่า "หวังว่าเราจะทำงานสำเร็จแล้ว เราไม่ได้ซื้อนักเตะในตำแหน่งกองหน้าเข้ามาในตลาดนักเตะเดือนนี้ เราคงจะได้แค่ เนมานย่า เข้ามาเท่านั้น หากเราไม่เสียนักเตะคนหนึ่ง (มาต้า) ออกไป แต่เรากำลังพยายามรักษาระดับการเล่นและปรับปรุงฟอร์มของทีมเพื่อเปลี่ยนสไตล์การเล่น และเรายังพยายามคว้าผลการแข่งขันที่ดีและชนะให้ได้หลายๆเกมด้วย"

 "เราต้องผสมผสานระหว่างผู้เล่นหนุ่มๆที่กำลังเติบโต และผู้เล่นประสบการณ์สูง เพื่อสร้างความสมดุลภายในทีม เรากำลังทำแบบนั้นอยู่ คุณจะเห็นได้ว่าเราพยายามกันแค่ไหน เนมานย่า เพิ่งอายุ 26, ซาลาห์ ก็แค่ 21 ปี ดังนั้นเราจึงกำลังพยายามสร้างทีมเพื่ออนาคตกันอยู่"

"เรากำลังทำได้ดี เราใจเย็นพอ ในส่วนของการแข่งขันภายในประเทศ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมันเป็นระดับการแข่งขันที่ไม่น่าเชื่อจริงๆ อาร์เซน่อล ก็ใช้เวลาในการสร้างทีมนาน 8 ปี และทีมนี้ก็สมบูรณ์แบบจริงๆ พวกเขายังคงเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง" มูรินโญ่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ทัพผสม!จัดบาลงยิงรับสโต๊ค:เอฟเอคัพ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพผสมโดย เดมบา บา จะได้โอกาสลงลุ้นปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ม.ค. ศกนี้
  • ไก่หรือสิงห์! ฮัล์ค โพสต์ภาพขึ้นเครื่องบินเตรียมลุยลอนดอน
    ยังคงต้องเดาต่อไปว่าศูนย์หน้าไอตัวเขียวกำลังย้ายมาเล่นให้กับทีมไหนหลังล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพขณะอยู่บนเครื่องบินพร้อมระบุจุดหมายปลายทางว่าเป็นกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
  • มูแถลงเอง!ยันมาต้าไปผีแล้วแถมแฮปปี้ได้ย้าย
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ เชลซี ขยับเข้าใกล้กับการได้ชูเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เปิดไฟเขียวให้ไปตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" แล้ว รับตัวนักเตะแฮปปี้กับการย้ายทีม เพื่อที่จะได้มีโอกาสลงสนามมากขึ้น
  • มิลานประกาศเอสเซียงเตรียมตรวจร่างกายกับทีม
    ไม่ต้องลือให้เมื่อย ! เอซี มิลาน ยันเองตอนนี้ ไมเคิ่ล เอสเซียง ห้องเครื่องจอมเก๋า กำลังเดินทางมาตรวจร่างกายกับทีมในเย็นวันศุกร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมมั่นใจศักยภาพของนักเตะจะช่วยเติมเต็ม "ปีศาจแดง-ดำ" ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »