ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุสเชนนิ่งคัมแบ็กเซราะกราวเปิดช่องพิสูจน์แข้ง

บุสเชนนิ่งคัมแบ็กเซราะกราวเปิดช่องพิสูจน์แข้ง

Posted 26/01/2014 by goal.com

 

เดนนิส บุสเชนนิง กลับมาร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกครั้งโดยทีมพร้อมเปิดให้เขาพิสูจน์ตัวเองเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในฤดูกาล 2014

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า อเลฆันโดร เมเนนเดซ กุนซือชาวสเปนพร้อมเปิดโอกาสให้ เดนนิส บุสเชนนิง กองหน้าลูกครึ่งไทย-เยอรมัน พิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้งก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นหลังจากหมดสัญญายืมตัวจากบีอีซี เทโรศาสน

อดีตเด็กฝึกหัดของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ไม่ประสบความสำเร็จในการย้ายมาร่วมทีมปราสาทสายฟ้าเมื่อต้นปี 2013 โดยมีโอกาสลงเล่นแค่ในรายการลีกคัพ ก่อนถูกปล่อยให้ "มังกรไฟ" ทีมร่วมศึกไทยพรีเมียร์ลีกยืมตัวและได้ลงเล่นเพียง 6 เกม ยิงได้ 1 ประตู

หัวหอกวัย 22 ปี กลับมายังถิ่นธันเดอร์คาสเซิลในช่วงปรีซีซั่น 2014 และกำลังอยู่ระหว่างการทัวร์อุ่นเครื่องทั่วประเทศโดยผู้จัดการทีมเซราะกราวกล่าวว่า "โอกาสในทีมยังเปิดกว้างเสมอสำหรับทุกคนเช่นเดียวกับ เดนนิส ถ้าเขาทำผลงานได้ดีในช่วงฝึกซ้อมและอุ่นเครื่องก็มีโอกาสที่เมเนนเดซจะเลือกใช้งานเขา

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะอุ่นเครื่องกับ ปัตตานี เอฟซี ทีมระดับดิวิชั่น 2 ในวันนี้ ที่ สนามเรนโบว์สเตเดียม จังหวัดปัตตานี เวลา 17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »