ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีกระหึ่ม!เปิดตัวชุดไนกี้ทุ่ม130ล้านลุ้นแชมป์ไทยลีก2014

บีจีกระหึ่ม!เปิดตัวชุดไนกี้ทุ่ม130ล้านลุ้นแชมป์ไทยลีก2014

Posted 27/01/2014 by goal.com

 

 

บางกอกกล๊าส เอฟซี ใช้แนวคิด "ทะยานสู้เป้าหมาย" เปิดตัวชุดแข่ง 3 แบบจากแบรนด์ ไนกี้ วางงบ 130 ล้านหวังแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2014

บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ทุ่มงบประมาณ 130 ล้านบาท สู้ศึกฤดูกาล 2014 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BGFC We Dare ทะยานสู่เป้าหมาย” พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ภายใต้แบรนด์ระดับโลกอย่างไนกี้เป็นครั้งแรก ราคาตัวละ 1,190 บาท

เมื่อเย็นวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ณ สนามลีโอ สเตเดียม สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ได้จัดแถลงข่าวเปิดฤดูกาล “BGFC Season Opening 2014” และเปิดตัวชุดแข่งขันประจำฤดูกาลใหม่ ที่จะใช้แข่งในฟุตบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก, ฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ และ ฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ พร้อมทั้งขอบคุณผู้สนับสนุนและพันธมิตรอย่างเป็นทางการ โดยมี นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรฯ, นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร, “โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม ผู้จัดการทีมและหัวหน้าผู้ฝึกสอน รวมทั้งสต๊าฟฟ์โค้ชและนักเตะร่วมในพิธีที่มีแฟนบอลและสื่อมวลชน ที่เข้าร่วมในงานครั้งนี้อย่างคับคั่ง

โดย นายปวิณ ได้มอบโล่ขอบคุณพันธมิตรและผู้สนับสนุนหลักประจำฤดูกาล 2014 อย่างเป็นทางการอย่าง บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน), บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด, บริษัท อเมริกัน อินเตอร์แนชชั่นแนล แอสชัวรันส์ จำกัด( AIA ), บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด, โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และ บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) พร้อมกับมอบโล่ขอบคุณให้กับ พันตำรวจเอกนิรุจ ประสิทธิเมตต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรธัญบุรี 

"ปีนี้เราทุ่มงบใช้จ่ายในการทำทีมทั้งหมด 130 ล้านบาท โดยหวังว่าจะต้องมีสักถ้วยติดมือ ไม่แชมป์ลีกก็บอลถ้วย เพราะฤดูกาลที่แล้วเราสามารถเข้าถึงรอบชิงถ้วยมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ได้แล้ว จึงเป็นโอกาสที่ดี และที่สำคัญตอนนี้ทีมก็ลงตัวแล้ว" บอสบีจี กล่าว

พร้อมกันนี้ "เดอะ แรบบิท" ยังแถลงข่าวการร่วมเป็นพันธมิตรและเป็นผู้สนับสนุนหลักกับแบรนด์กีฬาดังระดับโลก “ไนกี้” ที่เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันของทีมเป็นระยะเวลา 2 ปี พร้อมโชว์โฉมชุดแข่งขันสโมสรประจำฤดูกาล 2014 อย่างเป็นทางการ

โดยชุดแข่งขัน ไนกี้ ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในฤดูกาล 2014 นั้นมาใน 3 แบบ 3 สไตล์ เพื่อให้นักเตะ บีจี ได้สวมใส่ และแฟนบอลให้ได้ครอบครอง โดยชุดหลักเน้นสีเขียวสีประจำสโมสรฯ เช่นเดิม ซึ่งความโดดเด่นของเสื้อเหย้าอยู่ที่เป็นสีเขียวคาดสีขาวเป็นทางยาวในแนวตั้ง กางเกงสีเขียวล้วน และถุงเท้าสีขาว สนนราคาตัวละ 1,190 บาท 

ส่วนอีก 2 ชุด ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนบอลไม่น้อย นั่นก็คือ เสื้อสีเหลืองสลับแถบสีดำทั้งตัว กางเกงสีดำล้วน และถุงเท้าสีเหลือง ส่วนชุดทีมเยือนนั้นได้เปลี่ยนเป็น เสื้อแข่งสีแดงแถบไหล่สีขาว กางเกงสีขาว และถุงเท้าสีแดง โดยชุดแข่งขันทั้ง 3 ชุดมีความโดดเด่นและสวยงามเป็นอย่างมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »