ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อึ้ง! สื่ออิตาลีเผยนาโปลียื่นซื้อ 'โรเชลา' จากบุรีรัมย์

อึ้ง! สื่ออิตาลีเผยนาโปลียื่นซื้อ 'โรเชลา' จากบุรีรัมย์

Posted 30/01/2014 by goal.com

 

สื่ออิตาลีแฉ! ราฟา เบนิเตซ นายใหญ่ทัพนาโปลี ทุ่มเงิน 450,000 ยูโรเพื่อเป็นสินสอดซื้อตัว ดาบิด โรเชลา กองหลังเลือดกระทิงของบุรีรัมย์ฯก่อนตลาดยุโรปปิด

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือใหญ่ชาวสเปนของนาโปลี ทำช็อคเมื่อแสดงความสนใจคว้า ดาบิด โรเชลา กองหลังชาวสเปนของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายยุโรปช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง ตามรายงานจากสื่อดังของอิตาลี

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 23 ปี เพิ่งย้ายจาก เดปอร์ติโบ ลาคอรุนญา สโมสรในแดนกระทิงดุไปร่วมทีม "ปราสาทสายฟ้า" ทั้งที่เขาได้รับข้อเสนอมากมายจากสโมสรในยุโรป แต่เจ้าตัวเลือกที่จะย้ายมาค้าแข้งกับแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกทีมล่าสุดเพราะมีผู้เล่นและสต๊าฟฟ์โค้ชชาวสแปนิชอยู่หลายราย

Tuttonapoli.net สื่อดังของประเทศอิตาลีระบุว่า อดีตนายใหญ่หงส์แดงพร้อมทุ่มทุนถึง 450,000 ยูโร หรือประมาณ 20 ล้านบาทไทย เพื่อยื่นคว้า โรเชลา ไปร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายนักเตะในยุโรปปิด

สำหรับ ดาบิด โรเชลา แนวรับเจ้าของส่วนสูง 177 เซนติเมตร เคยประสบความสำเร็จในระดับเยาวชนด้วยการพาทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ชุดคว้าแชมป์ยุโรป ปี 2007 และได้รองแชมป์โลกในปีเดียวกัน ซึ่งมี ดาบิด เด เฮอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โบยาน เกร์กิช อดีตกองหน้าดาวรุ่งของบาร์เซโลน่าอยู่ในทีมเวลานั้นก่อนได้ขยับขึ้นมาติดทีม กระทิงดุรุ่นอายุไม่่เกิน 19 ปี นอกจากนี้เขาถือเป็นผลผลิตที่ เดปอร์ติโบ ลาคอรุนญา ภาคภูมิใจโดยสื่อสเปนยกย่องให้เขาเป็นเพ็ชรเม็ดงามสมัยเป็นแข้งเยาวชน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »