ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แพทย์จ่อปลุกชูมี่จากอาการโคม่า

แพทย์จ่อปลุกชูมี่จากอาการโคม่า

Posted 31/01/2014 by siamsport

 

ซาบีน เคห์ม เอเยนต์ของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตยอดนักซิ่งเอฟ วัน ที่อยู่ในโรงพยาบาลหลังหัวกระแทกเข้ากับก้อนหินระหว่างเล่นสกี ระบุ ตอนนี้แพทย์เตรียมที่จะปลุก "ชูมี่" ให้ฟื้นขึ้นมาแล้ว แต่รับ กระบวนการดังกล่าวอาจต้องใช้เวลานานพอตัว

ซาบีน เคห์ม เอเยนต์คู่ใจของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักขับรถสูตรหนึ่งชาวเยอรมัน เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมาว่า แพทย์ที่ทำการดูแลอดีตแชมป์โลก เอฟ วัน 7 สมัย ได้เริ่มลดการให้ยาระงับประสาท เพื่อที่จะปลุกเขาจากอาการโคม่า

 "ชูมี่" ประสบอุบัติเหตุระหว่างเล่นสกีในรีสอร์ต เมอริเบล บนเทือกเขาแอลป์ส ทางฝั่งประเทศฝรั่งเศส จนศีรษะกระแทกเข้ากับก้อนหินอย่างจัง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเขาต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในเมืองเกรอน็อบล์นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และถึงแม้อาการจะทรงตัวมาเป็นเวลามากกว่า 4 สัปดาห์ แต่อาการของเขาก็ยังอยู่ในขั้นรุนแรงอยู่ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดนายหน้าคนเก่งของเขาเผยว่า แพทย์เตรียมที่จะปลุกอดีตนักซิ่งวัย 45 ปี ขึ้นจากอาการโคม่าแล้ว

  "ยาระงับประสาทของ มิชาเอล กำลังถูกลดจำนวนลงเพื่อเริ่มกระบวนการปลุกเขาขึ้นมา ซึ่งมันอาจจะใช้เวลานานพอตัว และเพื่อเป็นการปกป้องครอบครัวแล้วนั้น ทุกกลุ่มที่เกี่ยวข้องก็ได้มีการเห็นพ้องต้องกันว่า จะมีการเปิดเผยข้อมูลของเรื่องนี้ทันทีที่กระบวนการถูกรวบรวมเข้าด้วยกันแล้ว" เคห์ม ระบุ

 ทั้งนี้ ทางโฆษกหญิงของโรงพยาบาลปฏิเสธที่จะให้ความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาการของ ชูมัคเกอร์ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังพยายามระบุให้ได้ว่า เขาเล่นสกีด้วยความเร็วมากแค่ไหนในตอนที่กระแทกเข้ากับก้อนหิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทะลุชิงศึกออสซี่ฯ!นาดาลทุบเฟดเอ็กซ์3-0เซต
    ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มสเปน โชว์ฟอร์มสมราคามือ 1 ของโลก หลังต้อนเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จากสวิตเซอร์แลนด์ 3 เซตรวด ในศึก แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น รอบตัดเชือก ส่งผลให้ผ่านเข้าไปชิงดำกับ สตานิสลาส วาวรินก้า แร็กเกตสวิส ในวันอาทิตย์นี้
  • วงการมวยเศร้า!โฮเซ่ สุไลมานสิ้นลมแล้ววัย82ปี
    วงการมวยพบเรื่องเศร้า เมื่อ โฮเซ่ สุไลมาน ประธานสภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) เสียชีวิตแล้วในวัย 82 ปี ที่ แอลเอล, สหรัฐอเมริกา วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เผยเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปีก่อน แต่อาการทรุด และเสียชีวิตในที่สุด
  • ร่วมโหวตกัปตันกิ๊ฟซิวไอดอลลูกยางโลก2013
    แฟนลูกยางไทยห้ามพลาดเข้าไปร่วมโหวต "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์ ลุ้นรางวัล"นักกีฬาในดวงใจ" ปี 2013 (2013 My Volleywood Idol) ผ่านทางแฟนเพจเฟสบุ๊ค "VOLLEYWOOD" ซึ่งตอนนี้"กัปตันกิ๊ฟ" นำเป็นที่1ในกลุ่มแรก
  • ยังชนะไม่ได้!เมย์แพ้หวังยี่หานชวดแชมป์แบดโคเรีย
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนน์ ที่เกมแรกตีผิดพลาดเสียเองเยอะโดยเฉพาะลูกหยอดหน้าเน็ตเลยขณะที่เกมสองดีขึ้นสู้สูสีแต่ไม่วายแพ้ หวัง ยี่หาน คู่ปรับตัวฉกาจไป0-2 เกม นัดชิงดำแบดโคเรีย โอเพ่นทำให้ยังต้องรอชัยชนะหนแรกต่อหวัง ยี่หานต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »