ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปเฮ!หงส์จ่อได้ปีกดนิโปร

ค็อปเฮ!หงส์จ่อได้ปีกดนิโปร

Posted 31/01/2014 by siamsport

 

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อได้ตัว เยฟเฮน โคน็อปลิยานก้า ปีกจอมพลิ้ว ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค มาร่วมก๊วนเต็มทีแล้ว คาดน่าจะได้บทสรุปวันศุกร์นี้

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ใกล้ที่จะได้ตัว เยฟเฮน โคน็อปลิยานก้า ปีกคนเก่งของ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค สโมสรดังในลีกยูเครน มาเสริมทัพแล้ว หลังจากที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ตัดสินใจยกเลิกแผนการล่าตัวนักเตะรายนี้เรียบร้อย

เมื่อวันพุธที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้ยื่นช้อเสนอเงินจำนวน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ไปทาบทาม ดนิโปร เพื่อขอซื้อตัว โคน็อปลิยานก้า มาร่วมก๊วน ทว่า สเปอร์ส ก็แสดงความสนใจในตัว ดาวเตะจอมพลิ้วทีมชาติยูเครนวัย 24 ปี เช่นกัน

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "ไก่เดือยทอง" ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันแย่งขิงตัว โคน็อปลิยานก้า แล้ว  ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า "หงส์แดง" จะได้เข้าไปเจรจากับตัวนักเตะแบบไม่ต้องมีคู่แข่ง โดยเชื่อกันว่า เอียร์ แอร์ กรรมการผู้จัดการของ ลิเวอร์พูล ได้เดินทางไปยัง ยูเครน เรียบร้อยแล้ว เพื่อปิดดีลให้ได้ภายในวันศุกร์ที่ 31 มกราคมนี้ ซึ่งถือเป็นวันปิดตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »