ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมีลุ้น!เป๊ปแย้มพร้อมปล่อยโครส

ผีมีลุ้น!เป๊ปแย้มพร้อมปล่อยโครส

Posted 31/01/2014 by siamsport

 

ความหวังในการเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนตลาดนักเตะวายรอบนี้ยังพอมีหวังเมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมายอมรับว่า โทนี่ โครส มิดฟิลด์เป้าหมายของปีศาจแดง อาจถูกปล่อยตัวออกไปก่อนวันที่ 31 ม.ค.
  
มิดฟิลด์หนุ่มรายนี้ ที่ยังไม่ตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไป ล่าสุดแสดงอาการไม่พอใจอย่างหนักหลังโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมบุนเดสลีกา นัดตกค้างเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่ง บาเยิร์น บุกไปชนะ สตุ๊ตการ์ท 2-1 ด้วยการถอดถุงมือปาทิ้งตรงหน้าซุ้มม้านั่งสำรอง
 
ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ลือกันว่า เดวิด มอยส์ เตรียมยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ให้ทีมเสือใต้เพื่อขอซื้อมิดฟิลด์รายนี้มาแล้วด้วย
 
โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยถึงกรณีดังกล่าวหลังจบเกมว่า "เขา (โครส) เป็นนักเตะคนสำคัญ แต่สิ่งต่างๆ เคลื่อนไหวไปเร็วมากในโลกฟุตบอล วันนี้อยู่นี้ พรุ่งนี้อาจไม่อยู่แล้ว"
 
โครส ขว้างถุงมือลงพื้นระหว่างเดินเข้าสู่ม้านั่งสำรองหลังโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 60 แทนที่โดย เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ซึ่งหอกจอมเก๋าเปรู ก็พังประตูให้ทีมได้จริงๆ
 
มอยส์ ที่ถูกจับภาพกำลังยืนคุยกับ เอ็ด วูดเวิร์ด ในสนามซ้อมของทีมในช่วงวันพฤหัสบดี ได้บินไปดูฟอร์มของนักเตะมาแล้ว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระหว่างแมตช์ที่ บาเบิร์น เจอกับ มึนเช่นกลัดบัค
 
หลังจบเกม กองกลางวัย 24 ก็ยอมรับว่ายังไม่มีแผนที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป โดยจะหมดลงในสิ้นสุดฤดูกาลหน้า (เหลืออีก 18 เดือน) และยังไม่แน่ใจกับอนาคตตัวเอง
 
ที่ผ่านมา คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิเก้ ซีอีโอของเสือใต้ก็ยอมรับว่าการพูดคุยกับตัวแทนของโครส ไม่คืบหน้าเพราะปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นหลัก ซึ่งสื่อของอังกฤษคาดว่า ตัวแทนของดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เรียกร้องจากบาเยิร์น ถึง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว เนื่องจากปัจจุบัน เจ้าตัวรับอยู่น้อยมากเมื่อเทียบกับดาวดังรายอื่นในทีม อย่าง ฟิลิปป์ ลาห์ม, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน รวมถึง มาริโอ เกิทเซ่ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ที่ไหนดี?มาต้าหาบ้านใหม่หลังย้ายซบผี
    ฆวน มาต้า กองกลางป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกล่าหาบ้านใหม่พร้อมกับหวานใจแล้ว โดยรายงานเผยว่า แข้งวัย 25 ปี อยากได้บ้านในย่านหรู ซึ่งมีเพื่อนนักบอลอาศัยอยู่ด้วยหลายคน
  • ติอาโก้สุดแฮปปี้ซัดสุดสวยช่วยเสือใต้คว้าชัย
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่ซัดประตูสุดสวยช่วยต้นสังกัดเอาชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในเกมลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับ "ม้าขาว" สุดแข็งแกร่ง แต่ "เสือใต้" ก็เล่นเพื่อคว้าชัยจนถึงนาทีสุดท้าย
  • รักไม่ต้องการเวลา! มาต้าเผย ปรับตัวกับผีได้แล้ว
    ฮวน มาต้า เผยว่าตัวเองปรับตัวเข้ากับปีศาจแดงได้แล้ว แม้จะเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเพียงสัปดาห์เดียวก็ตาม
  • โจนส์ชี้มาต้าคนเดียวยกระดับผีแดงทันตา
    ฟิล โจนส์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ ฆวน มาต้า คนเดียว เข้ามายกระดับสภาพจิตใจนักเตะในทีมให้ดีขึ้นเป็นกอง โดยเฉพาะเวลาซ้อม ที่แต่ละคนต้องการแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของการเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" พร้อมตั้งความหวังว่า สามประสานแรวรุก ทั้ง มาต้า, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ จะช่วยทีมไต่อันดับในตารางโดยเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »